Ông bầu Philippines từng bất đồng nhưng vẫn yêu quý H'Hen Niê

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/12/2018 11:58:00 +07:00

Anjo Santos, ông bầu Hoa hậu kiêm huấn luyện viên catwalk lừng danh của Philippines, là người dạy H'Hen Niê catwalk trong vòng 1 tháng và hết lòng ủng hộ cô trên hành trình dự thi.

Video: Màn catwalk với váy dạ hội đẹp mắt của H'Hen Niê

Sau Hoa hậu Hoàn vũ 2018, công chúng Philippines thực sự phát cuồng vì H'Hen Niê và săn tìm những câu chuyện nhỏ về cô. Việc H'Hen Niê được chính các chuyên gia Philippines huấn luyện catwalk cũng như kỹ năng trả lời phỏng vấn, ứng xử khiến họ thích thú.

Người huấn luyện catwalk cho H'Hen Niê là Anjo Santos. Trong một bài đăng trên Instagram hôm 13/12, H'Hen Niê từng cảm ơn đích danh Santos sau khi cô có màn catwalk xuất sắc với váy dạ hội ở bán kết.

Ông bầu Philippines và điệu xoay 360 độ gây tiếng vang của H'Hen Niê

"Từ tận đáy lòng tôi, cảm ơn thầy Anjo Santos", H'Hen Niê viết. Chia sẻ với trang Pep.ph hôm 19/12, Santos không giấu nổi niềm tự hào về học trò. Ông cho biết, công ty Hoàn vũ Sài Gòn (tức ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đã liên hệ mời ông sang Việt Nam dạy cho H'Hen Niê trong năm 2018.

"Tôi được chọn vì đã tham gia huấn luyện cho các người đẹp Việt Nam từ năm 2014", ông bầu hoa hậu kể, "Thông qua giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng là một người bạn của tôi, công ty đã thuê tôi dạy H'Hen Niê. Tôi bay đến TP.HCM để thực hiện công việc này".

santos_3

Anjo Santos chính là người dạy H'Hen Niê kỹ năng xoay 360 độ để làm nên màn hất váy tuyệt đẹp trong đêm bán kết. (Ảnh: FBNV.)

Quá trình huấn luyện của Santos với H'Hen Niê diễn ra trong vòng một tháng trước khi cô bay sang Thái Lan dự thi. Ông kể thêm: "Trong một tháng đó, tôi dạy cô ấy thế đứng, giữ thăng bằng, catwalk và kỹ năng trang điểm. Sau đó tôi thiết kế nên một điệu catwalk phù hợp với cô ấy và mẫu váy dạ hội mà cô ấy sẽ mặc để thực hiện nó (mẫu váy xẻ để quay được 360 độ)".

Santos đang nhắc đến việc H'Hen Niê xoay 360 độ trong phần dạ hội ở bán kết, với chiếc váy vàng xẻ tà cao y hệt như mẫu mà ông đã đề ra khi huấn luyện.

Điệu catwalk đó thành công vang dội khi chính cú xoay 360 độ giúp hất tà váy bay cao đã khiến H'Hen Niê gây sốt trong cộng đồng quốc tế, cũng như đưa cô trở thành thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi.

Thế nhưng, trong quá trình làm việc với nhau. Santos và H'Hen Niê cũng có lúc bất đồng quan điểm. Đó là khi Santos muốn H'Hen Niê catwalk hiền lành hơn và bớt đánh hông, còn Hoa hậu lại muốn đánh hông để tạo nên điệu catwalk quyền lực, mạnh mẽ và nóng bỏng.

Cuối cùng, H'Hen Niê đã giữ được quan điểm của mình và trình diễn điệu catwalk quyền lực, gợi cảm như khán giả đã thấy trong 2 đêm bán kết và chung kết. Kỹ năng catwalk của cô được các chuyên gia sắc đẹp hết lời khen ngợi, cho là đẹp nhất cuộc thi.

hen_1_3

H'Hen Niê tự tin chọn lối catwalk mạnh bạo và nóng bỏng dù điều đó từng khiến cô bất đồng quan điểm với người thầy. (Ảnh: Miss Universe)

Anjo Santos cũng không quá phật lòng vì điều này. Việc H'Hen Niê có thể trình diễn theo đúng quan điểm của cô cho thấy ông bầu Philippines cũng biết lắng nghe học trò và ủng hộ cô khi lựa chọn đó là đúng.

Và khi H'Hen Niê đạt kỳ tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ, Santos không thể tự hào hơn về học trò của mình. Ông nói với PEP.ph: "Cô ấy tuyệt đẹp, dũng cảm và như nữ hoàng nhưng điều quan trọng nhất là cô ấy rất đặc biệt".

"H'Hen Niê tập trung cao độ, tiếp thu nhanh"

Bên cạnh Santos, H'Hen Niê còn 2 người thầy Philippines khác là Gerard Ruivivar và Kim Rocafor - những người giúp cô chuẩn bị cho vòng phỏng vấn kín và phần thi ứng xử.

Nói với PEP.ph, Ruivivar nhận xét về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: "Cô ấy rất chăm chỉ. Mỗi khi huấn luyện viên chưa hài lòng, cô ấy sẽ không dừng lại. Cô ấy tập trung cao độ khi luyện tập. Một điều nữa về Hen là cô ấy tiếp thu rất nhanh các kỹ năng được chỉ dạy, dù có rào cản ngôn ngữ".

Thành công của H'Hen Niê cũng góp phần nâng cao uy tín cho những người thầy của cô. Hoa hậu đã mất hơn một năm chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 với rất nhiều khóa học khác nhau. Sự đầu tư đã mang lại thành quả là kỳ tích lớn của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn