Ông bầu Ngọc Trinh ‘đá đểu’ Diễm Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/01/2014 07:08:00 +07:00

(VTC News) – Ông bầu Ngọc Trinh ‘đá đểu’ Hoa hậu Diễm Hương, Trang Trần khen Hồ Ngọc Hà biết đối nhân xử thế là những tin nóng giải trí ngày 13/1.

(VTC News) – Ông bầu Ngọc Trinh ‘đá đểu’ Hoa hậu Diễm Hương, Trang Trần khen Hồ Ngọc Hà biết đối nhân xử thế là những tin nóng giải trí ngày 13/1.

Ông bầu Ngọc Trinh ‘đá đểu’ Hoa hậu Diễm Hương?

Với giọng điệu khá bình thản, ‘ông trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp đã ‘đá xoáy’ một hoa hậu trên trang cá nhân và không ngần ngại bày tỏ thái độ không mấy thiện cảm với Hoa hậu bị cho là ‘xạo sự’ này.

‘Em xinh thì có, em đẹp cũng có, em giàu hơn các hoa hậu khác cũng có và em nói xạo cũng có luôn’ – Khắc Tiệp viết – ‘Ai tặng em, ai cho em thì em hưởng và không ai có quyền nói được vì em xứng đáng nhận được điều đó.
khắc tiệp
Status 'đá xoáy' của Vũ Khắc Tiệp.
Nhưng thiết nghĩ em nên dừng ở cái sự chuẩn mực của một Hoa hậu và nên học cái phong cách của một Hoa hậu khi xuất hiện thì tốt hơn cho em ở tương lai’.

Cuối cùng, Khắc Tiệp đưa ra lời khuyên với Hoa hậu này rằng: ‘Hãy luôn sống thật với mình thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến’.
khắc tiệp
Nhiều người cho rằng Khắc Tiệp đang nhắc tới Hoa hậu Diễm Hương. 
Mặc dù Vũ Khắc Tiệp không nêu đích danh ai, song rất nhiều bạn bè trên Facebook của anh dự đoán người mà ũ Khắc Tiệp nhắc tới chính là Diễm Hương vì trong trailer chương trình Lần đầu tôi kể, Diễm Hương đã có những lời nói khiến họ không hài lòng.

Cụ thể, một số cư dân mạng cho rằng câu nói: ‘Ngôi vị Hoa hậu là mọi người cho em chứ em có xin ai đâu’ và việc Diễm Hương chia sẻ rằng cô mua tặng mẹ chiếc túi xách 300 triệu đồng hoàn toàn trùng khớp với thói ‘xạo sự’, khoe mẽ của cô Hoa hậu trong lời Vũ Khắc Tiệp.

‘Tình cũ’ tung bằng chứng Hoàng Hải lừa 288 triệu


Theo Giáo dục Việt Nam, sau khi tố nam ca sỹ Hoàng Hải lừa tiền và lừa tình, mới đây, cô gái tên Thảo lại tiếp tục tung bằng chứng về vụ việc với một đoạn note dài trên trang cá nhân.

Cô viết: ‘Ca sỹ Hoàng Hải trong mắt mọi người hiền lành, lương thiện, chưa scandal. Tôi thương anh vì tôi cũng đã nghĩ anh như vậy. Và tôi anh giúp hết mình.
hoàng hải
Cô gái tố ca sỹ Hoàng Hải.
Việc tôi có yêu anh và anh có yêu tôi hay không, có bằng chứng và cả 3 con người. Còn cả email trợ lý anh gửi tôi. Bản thân anh, ngày tháng năm sinh anh còn nói dối công chúng, và bây giờ anh nhắc đến lương tâm? ‘

Trước thông tin này, nam ca sỹ Hoàng Hải tỏ ra không quan tâm: ‘Kệ cô ấy đi, bây giờ cô ấy có nói là bao nhiêu thì đó là bấy nhiêu. Còn ảnh hưởng hay không thì mình cũng không làm khác được bởi bây giờ cô ấy thích nói gì thì nói thôi’.

Đến sáng nay (12/1), Stephanie Thảo lại tiếp tục tung bằng chứng là những tin nhắn qua email mà cô cho rằng, đó là nội dung trao đổi giữa cô và Hoàng Hải.
Trang Trần khen Hà Hồ biết đối nhân xử thế

Chuyện Cường Đôla cầu hôn Hà Hồ lúc nửa đêm đang khiến cư dân mạng dậy sóng. Đọc được những lời ngọt ngào Cường Đôla dành cho Hà Hồ, người mẫu Trang Trần đã vô cùng xúc động.

Cô viết trên trang cá nhân: ‘Em không phải fan ruột của chị nhưng em luôn lấy chị làm tấm gương về nghị lực và cách đối nhân xử thế. Cái khéo của con người chị nằm ở việc biết trước biết sau.
Trang Trần hồ ngọc hà
Trang Trần dành nhiều lời khen cho đàn chị Hồ Ngọc Hà.
Trong cái thế giới showbiz này, khi chưa là ai thì cần kíp, là ai rồi hay quên ơn. Chị thì khác. Chưa bao giờ em nghe ai nói chị hai chữ ‘trở mặt’. Chị sống biết điều với các bầu show cũ và họ chỉ nói: 'Hà thành công và được ngưỡng mộ là tất nhiên'.

Hiếm có sao nữ nào trong showbiz em theo dõi từng bước đi. Không phải em lạnh băng mà đơn giản em luôn âm thầm cầu chúc cho chị hạnh phúc.

Bao sóng gió không làm chị gục ngã, mặc dù e biết cứng rắn như chị cũng sẽ có lúc nước mắt rơi. Em mong chị mãi bình yên bởi: 'Phụ nữ thông minh ắt sẽ hạnh phúc'.

Hoài An (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn