Ơn giời, cậu đây rồi: Trung Dân – Hoài Linh trở thành oan gia, lập đội ‘đọ chân dài’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 07:22:00 +07:00

Hai nam danh hài gây phấn khích khi lần đầu khoe chân trên sóng truyền hình.

Sau tập 1, Trung Dân - Hoài Linh trở thành một cặp nghệ sĩ ăn ý rất được yêu thích tại Ơn giời, cậu đây rồi. Trong tập 2, hai nghệ sĩ kì cựu trở thành oan gia, chia 4 khách mời thành 2 phe để đối đầu cùng nhau.

Video: Trung Dân – Hoài Linh trở thành oan gia, lập đội ‘đọ chân dài’ lôi kéo khách

Ngay từ khi mở đầu, Trung Dân - Hoài Linh cãi nhau gay gắt và không ngừng chỉ trích, bêu xấu đối thủ của mình bởi cả hai một người bán bún mắm, một người bán bún cá đặt quán sát nhau và cạnh tranh khách hàng. Khi Trung Dân vác chổi định đuổi Hoài Linh, 4 khách mời xuất hiện và tự động chia phe.

Những mâu thuẫn, tranh cãi bắt đầu khi giữa 2 quán có một bãi rác và Trung Dân - Hoài Linh liên tục đổ cho đối thủ xả rác không đúng nơi quy định. Tuy nhiên, đội của Hoài Linh gây thích thú cho khán giả khi Liêu Hà Trinh và Thanh Hương Người phán xử tuyên bố rằng rác có màu xanh nên do bên áo xanh bày ra.

IMG_1585 (1280x853)

Trung Dân - Hoài Linh trở thành oan gia, cạnh tranh nhau.

Tiếp đó, Hoài Linh "tố" Trung Dân thường xuyên đánh đập nhân viên của mình là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh và Jun Phạm nhưng Trung Dân cũng không chịu thua khi tiết lộ Hoài Linh dù không đánh nhưng nhéo nhân viên rất đau mới phải cho mặc áo tím để che vết bầm.

Để chứng minh mình không đánh nhân viên, Hoài Linh thách thức Trung Dân dám... vén quần khoe đùi như mình. Nam NSƯT cũng không ngần ngại thực hiện trước khi khoe đôi chân của mình trước mặt khán giả. Trung Dân đáp lại và thẳng thừng tuyên bố rằng "chưa chắc bằng đùi tôi". Hai nghệ sĩ kì cựu lần đầu tiên khoe chân trên sóng truyền hình khiến khán giả thích thú.

IMG_1609 (1280x853)

 

IMG_1614 (1280x853) 3

Hai đội thi nhau khoe đùi để chứng minh mình làm ăn chân chính.

Ngay lúc 2 bên đang tranh cãi, một vị khách xuất hiện và bị Jun Phạm lôi kéo về quán mình. Hoài Linh chỉ đạo Liêu Hà Trinh, Thanh Hương dùng nhan sắc để "quyến rũ" khách quay trở lại với quán bún mắm tuy nhiên, Jun Phạm nhanh miệng nhờ Trinh Trinh hát cải lương tặng khách.

Sau một hòi giằng co, Hoài Linh cho biết anh làm vậy vì muốn cảnh tỉnh mình và Trung Dân bởi cả hai quá mải mê cạnh tranh với nhau nên toàn mua thực phẩm rẻ, hóa chất về nấu cho khách. "Mỗi lần ế mình toàn ăn, khách không ăn, mình chết trước chứ ai", Hoài Linh nói. Cuối cùng, 2 bên chọn cách giúp đỡ nhau để buôn bán thuận lợi hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn