Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành, Phương Thanh trổ tài hát cải lương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/11/2015 08:57:00 +07:00

Trấn Thành, Phương Thanh trổ tài hát cải lương trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi. Phương Thanh không thể ngừng khóc khi trở thành hồn ma không thể siêu thoát.

(VTC News) - Trấn Thành, Phương Thanh trổ tài hát cải lương trong tập 2 Ơn giời cậu đây rồi.


Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi
lên sóng lúc 21h tối 7/11 với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. Bên cạnh đó, những nhân vật được chờ đợi nhất, khách mời của tập này gồm có: ca sỹ Kha Ly, ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ Thiên Vương và diễn viên Khương Ngọc.

Cùng nhau thể hiện tiểu phẩm trong tình huống thứ 3 của chương trình, trưởng phòng Trấn Thành và ca sĩ Phương Thanh đã “Song kiếm hợp bích” mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau, khi bi, lúc hài. Đặc biệt, hai nghệ sỹ còn trổ tài ca cải lương khiến khán giả vô cùng thích thú.
phương thanh trấn thành
Ban đầu, Trấn Thành dẫn dắt tình huống khiến khán giả và cả chị Chanh tưởng nhầm anh vào vai hồn ma, trong khi Phương Thanh diễn vai người góa phụ đáng thương. Thế nhưng, ở một tình tiết cảm động của tiểu phẩm, khi vong hồn đứa con gái của hai người xuất hiện và tiết lộ sự thật đáng kinh ngạc, khán giả  bất ngờ vì biết hóa ra chính nữ ca sĩ mới là người đã khuất luôn xuất hiện trong giấc mơ của chồng.

Người xem còn ngạc nhiên hơn gấp bội vì sự nhanh nhạy của Phương Thanh khi vừa nhận được tín hiệu đường dây kịch bản thay đổi là cô đã khóc nức nở thể hiện vai một vong hồn không thể siêu thoát.

Những giọt nước mắt khi nức nở của chị Chanh không những khiến Trấn Thành bất ngờ mà còn mang lại nhiều cảm xúc rung động cho khán giả. Cũng trong tình huống này, Trấn Thành và Phương Thanh đã nhiều lần khoe tài ca cải lương ứng khẩu trên sân khấu khiến người xem vô cùng hào hứng vì sự đa tài, hoạt ngôn của cả hai.

Nhận xét của Hoài Linh: “Phương Thanh đã hóa thân từ một người sống thành một hồn ma rất ngọt ngào và em bắt kịp tình huống rất tuyệt vời. Anh không quá lo lắng cho em vì anh biết sức em chịu đựng Trấn Thành nổi. Em cũng làm cho Trấn Thành cảm thấy mệt rồi.”

Video Phương Thanh, Trấn Thành trổ tài ca cải lương:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn