Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành khen Đông Nhi ‘đủ tư duy để làm một người vợ’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 06:50:00 +07:00

Giải quyết tình huống khéo léo, Đông Nhi khiến Xuân Bắc thích thú còn Trấn Thành phải dành lời khen.

Tối 15/9, tập tiếp theo của Ơn giời cậu đây rồi lên sóng và phần thể hiện củaĐông Nhi nhận được nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia một chương trình hài tình huống nhưng đã chơi hết mình và còn giành cúp tuần này.

Hóa thân thành một người vợ ngoại tình, Đông Nhi liên tục đón nhận những thử thách từ trưởng phòng Trấn Thành – người anh thân thiết ngoài đời trong vai chồng của cô.

dongnhi (4)

 

Vừa vào phòng, Đông Nhi đã bị Trấn Thành mắng là "con vợ mắc dịch" vì nhờ cô đi mua đồ ăn nhưng lại đợi quá lâu. Đáp lại, Đông Nhi nói ngay: "Lẽ ra anh là người chồng yêu thương vợ, phải chở vợ đi còn đằng này không có xe, giờ có đồ ăn cho anh là may lắm rồi" khiến Trấn Thành "cứng họng".

Tiếp đến, Đông Nhi kể xấu Trấn Thành là “thánh điệu đà”, mỗi lần ra đường phải “mất 8 tiếng để sửa soạn”, xịt hết tủ nước hoa mới chịu đi và khuyên mọi người “không nên chơi với Trấn Thành” khiến MC Xuân Bắc thích thú. Không những vậy, cô còn tố Trấn Thành ăn nhiều, lúc nào cũng ăn.

Trấn Thành cũng không vừa, nói Đông Nhi là “thánh ở dơ”, một bộ trang phục sử dụng cho 8 show liên tiếp, chuyên thuê fan hâm mộ ở tất cả các sự kiện và chi trả cho mỗi người vài chục nghìn đồng vì rất keo kiệt.

Đỉnh điểm là khi Trấn Thành “tố” Đông Nhi dàn dựng chuyện cầu hôn vì Đông Nhi yêu Noo Phước Thịnh. Sau những màn vạch mặt, Trấn Thành bất ngờ “lật” tình huống khi nói Đông Nhi ngoại tình và anh nhất quyết kể cho mẹ vợ nghe dù bà bị bệnh, dễ kích động tâm lý.

dongnhi (2) 3

 

Liên tục bị Trấn Thành làm khó, Đông Nhi vẫn thể hiện sự bản lĩnh của mình khi có cách giải quyết rất khéo léo. Trước lời chất vấn của Trấn Thành rằng không hiểu vì sao mình đối xử tốt với vợ nhưng cô lại đi ngoại tình, Đông Nhi nghẹn ngào chia sẻ thực chất, cô không được anh tôn trọng trong suốt khoảng thời gian chung sống.

"Anh không hề hỏi em vì sao em làm như thế này làm như thế kia. Anh chỉ nhìn theo một chiều, phiến diện từ anh. Có bao giờ anh nghe em nói không, ai là người chấp nhận cưới anh cho đến giờ phút này. Anh nói đi, nói đi, đời người con gái có bao nhiêu lần đâu" - Đông Nhi rơi nước mắt nói với chồng và gây ấn tượng vì khả năng nhập vai.

Trấn Thành trả lời vợ, cho rằng lẽ ra Đông Nhi có thể nói thẳng và chia tay với anh chứ không phải đi ngoại tình như vậy. Thế nhưng, Đông Nhi không chấp nhận việc 2 vợ chồng sống chung nhà nhưng không nhìn nhau một lần.

dongnhi (5)

 

Ngay sau đó, Trấn Thành kiên quyết gọi mẹ vợ ra để nói chuyện. Anh và Đông Nhi giằng co nhưng cuối cùng, Trấn Thành bất ngờ nói mình rất yêu vợ. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, nhân tình của Đông Nhi xuất hiện và 2 vợ chồng buộc phải nói thật cho mẹ biết.

Dù vậy, Trấn Thành khẳng định với mẹ vợ rằng anh và Đông Nhi sẽ làm lại từ đầu bởi mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay có một phần do lỗi của anh.

Kết thúc tiết mục, nếu Xuân Bắc thể hiện sự thích thú với phần thể hiện của Đông Nhi thì trưởng phòng Trấn Thành cũng dành nhiều lời khen cho nữ khách mời: ”Đông Nhi xử lý tình huống cho thấy cô ấy đã đầy đủ tư duy của một người làm vợ”.

dongnhi (1) 6

 Đông Nhi giành cúp "Ơn giời" tuần này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn