Ơn giời cậu đây rồi: Thu Trang tiết lộ bí mật Trấn Thành mê Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/12/2015 11:22:00 +07:00

Thu Trang tiết lộ bí mật Trấn Thành mê Đàm Vĩnh Hưng khiến nam MC "đứng hình". Trấn Thành đem các cặp đôi tin đồn của showbiz Việt thời gian qua ra bình phẩm.

(VTC News) - Thu Trang tiết lộ bí mật Trấn Thành mê Đàm Vĩnh Hưng nhưng bị từ chối khiến nam MC "đứng hình".

Tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!" đã lên sóng tối 5/12 với nhiều tình huống hài hước. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.

Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia chương trình này là những người đã ít nhất một lần "cuộc đời nở hoa" nhận cúp "Ơn giời!" trong những tập phát sóng trước gồm có: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.

ơn giời cậu đây rồi tập 6
Video Thu Trang tiết lộ bí mật Trấn Thành mê Đàm Vĩnh Hưng:

Trong tình huống thứ 3 của tập này, trưởng phòng Trấn Thành đối mặt với người bạn thân thiết ngoài đời thường của mình, “Hoa hậu hài” Thu Trang. Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt – những người giữ nhiệm vụ se duyên trong truyền thuyết.

Trấn Thành khiến cả trường quay như "dậy sóng" vì liên tục nhắc đến các cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng trong thời gian gần đây trên sân khấu.

Trách “Ông Tơ” Thu Trang tắc trách trong việc se duyên, “Bà Nguyệt” Trấn Thành đưa ra hai bức hình để làm ví dụ điển hình khiến khán giả ồ lên cảm thán vì nhân vật được nhắc đến không ai khác chính là cặp đôi nghệ sỹ mới công bố thông tin hẹn hò gần đây, Trường Giang và Nhã Phương.

Cho rằng Giang – Phương không hề xứng đôi vừa lứa, Trấn Thành trách móc bạn diễn: “Anh ơi, em nghe nói thằng này nó bệnh mà. Sao anh se duyên cho nó với con nhỏ này đẹp quá, uổng vậy?”.

Hơi bất ngờ vì những cá nhân được nhắc đến đều là mối quan hệ thân thiết đời thường, nữ diễn viên ban đầu hơi lung túng nhưng sau đó rất nhanh xử lý tình huống:

“Em ơi, thật ra anh không muốn nhưng bởi thằng này nó đến cúng ngay cái miếu của mình đó. Nó cúng rất thành tâm bắt anh phải se duyên bằng được với Nhã Phương.”

Đồng tình với lời giải thích của “Ông Tơ”, “Bà Nguyệt” sau đó cầm tấm hình của Trường Giang lên và thẳng tay “phán”: “Nhìn cái mặt thằng này không biết có phải đàn ông hay không? Thời gian sẽ trả lời!”.

Trong khi khán giả tại trường quay đang không nhịn được phải cười ồ thích thú thì Thu Trang ngay lập tức cảnh giác chàng MC 8x vì biết “Mười Khó” đang theo dõi chương trình trong hậu trường: “Em ơi, đừng nói xấu người ta. Người ta vẫn còn ở đây đó!”.

Lúc này, Trấn Thành mới buông tha cho nhân vật chính trong câu chuyện kèm theo một lời dự đoán: “Thôi bỏ đi. Cặp đôi này nhìn là biết không bền rồi!”. Màn đối đáp thú vị giữa trưởng phòng và khách mời trong tình huống này mang lại nhiều tiếng cười đầy tính giải trí cho người xem truyền hình.
trấn thành đàm vĩnh hưng
Cũng trong tình huống thứ ba, sau khi giải quyết xong những thắc mắc về việc ghép đôi cho Trường Giang – Nhã Phương từ “ông tơ” Thu Trang, Trấn Thành trong vai “bà Nguyệt” nũng nịu tiếp tục đặt ra nghi vấn: “Tại sao không chịu se duyên cho người ta? Trấn Thành nó yêu Đàm Vĩnh Hưng”.

Tiết lộ này của chàng MC 8X khiến khán giả có mặt tại trường quay “đứng ngồi không yên”. Trong lúc cả khán phòng trở nên hào hứng hẳn lên, khách mời Thu Trang lại một lần nữa bất ngờ vì tình tiết mà bạn diễn đặt ra.

Nữ diễn viên nói: “Em à, em làm anh rối não quá. Anh biết tâm nguyện của Trấn Thành rất mê Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng ác nghiệt một cái là Đàm Vĩnh Hưng đâu có chịu”.

Không ngờ tình tiết mình đặt ra để làm khó bạn diễn lại “gậy ông đập lưng ông”, nam trưởng phòng bị "đứng hình” một lúc lâu trên sân khấu.

Nhiều lần nhắc đến cũng như “bêu xấu” các nhân vật nghệ sỹ nổi tiếng trong tình huống, Thu Trang ngay sau đó đã tỏ vẻ e ngại và cảnh báo cho Trấn Thành: “Em à, diễn xong tiểu phẩm này là chúng ta đi luôn đó”. Ngay lập tức, Trấn Thành chớp lấy thời cơ đồng tình với bạn diễn để đổi đường dây kịch bản theo một khía cạnh khác.

Hoài Linh tỏ ra rất hào hứng: “Tôi thích tiết mục này vô cùng. Thu Trang, em được khán giả yêu thích là đúng. Cách xử lý tình huống trong tích tắc của em rất hợp lý.

Ngày hôm nay em bị thử thách nhiều nhất nhưng em làm cho tôi cảm thấy như em và các bạn đã tập ở đâu đó sẵn trước rồi. Cách em gỡ nút thắt rất gọn gàng. Tôi cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời.”.


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn