Ơn giời cậu đây rồi tập 2: Trường Giang ‘lật mặt’ liên tục khiến Việt Trinh bị 'hớ'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2016 07:35:00 +07:00

Khi thì giả làm con rơi, lúc lại thành cậu bé hàng xóm bệnh tật, trưởng phòng Trường Giang đã khiến Việt Trinh “choáng váng”.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, tập 2 với sự tham gia của các khách mời: nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Chí Thiện và Á hậu – MC Hoàng Oanh đã cùng 4 vị trưởng phòng – phó phòng mang đến những tiểu phẩm thú vị cũng như ý nghĩa sâu sắc.

Clip: Trưởng phòng Trường Giang "lật mặt" liên tục khiến Việt Trinh choáng váng

IMG_0480 (1024x683)

 

Nữ diễn viên kỳ cựu Việt Trinh chính là khách mời mở cửa căn phòng đầu tiên. Việt Trinh diện đầm điệu đà cùng tóc bới búp bê minh chứng nhan sắc “không tuổi” của mình. Mang đầy hàng hiệu “dỏm” trên tay, “người đẹp Tây đô” bước vào phòng và bất ngờ bị Lâm Vỹ Dạ nhận là mẹ. Tại đây, hai “mẹ con” Việt Trinh đã có màn giành giật đồ hiệu khôn khoan nhượng ngay trên sân khấu. 

IMG_0501 (1024x683)

 

Tình huống bỗng chốc rối ren khi Trường Giang thình lình xuất hiện. Cầm dao trên tay, Trường Giang uy hiếp và tố Việt Trinh là người mẹ phụ bạc, bỏ mình và người cha già suốt 5 năm để sống nhung lụa nơi đô thành. Tâm lý của nữ khách mời bị xẻ làm hai khi chứng kiến Lâm Vỹ Dạ xúc phạm người con lớn Trường Giang: “Dơ dáy, bẩn thỉu. Cấm bạn đúng vào mẹ mình”.

IMG_0515 (1024x683)

"Tèo" Trường Giang "lật mặt" liên tục khiến Việt Trinh trở tay không kịp 

Bối rối trước sự giằng co giữa 2 đứa con “từ trên trời rơi xuống”, Việt Trinh im lặng, dùng lối diễn nội tâm để nuôi cảm xúc của mạch kịch. Đồng thời, đây cũng là cách để cô nghĩ cách đáp “tấn công” dồn dập của trưởng và phó phòng.

IMG_0533 (1024x683)

 

Chuẩn bị “giải trình” về đứa con riêng, Việt Trinh bị Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ lật ngược tình huống khi cho biết đây là thằng Tèo hàng xóm bị mắc bệnh tâm thần. Vì nghiện phim bộ nên Tèo hay tự nghĩ mình là diễn viên và dùng các tình tiết mình xem được trêu chọc láng giềng.

IMG_0545 (1024x683)

 

Bị “lật kèo” bất ngờ, Việt Trinh bình tĩnh trách Lâm Vỹ Dạ: “Biết mẹ bị liệu mà sao con cứ cùng nó trêu mẹ hoài vậy?” để lý giải cho sự nhập tâm “hớ” của mình. Để đền lỗi, Trường Giang vén áo khoe bụng để lau nước mắt cho Việt Trinh và “vạch mặt” người đẹp Tây Đô đánh phấn quá dày để che tuổi tác. Tuy nhiên, nam trưởng phòng đã bị Việt Trinh cuốn ra khỏi kịch bản nhờ vào thân hình nuột nà của mình.

IMG_0553 (1024x683)

 

“Tèo” Trường Giang tiếp tục làm không gian kịch đảo lộn khi giả làm tình già của Việt Trinh. Ngỡ Tèo lại phá mình, Việt Trinh cầm gậy gỗ và đánh thẳng vào đầu nam trưởng phòng. Tại đây, Trường Giang đã khoe ảnh thân thiết giữa mình và Việt Trinh thuở xưa.

Tình yêu của Việt Trinh bị thử thách khi Trường Giang đề nghị cô cùng mình nuôi chung đứa con tâm thần. Trước sự lúng túng của Việt Trinh, Trường Giang đùa: “Khi bước vào đây, Việt Trinh đã trở thành con rối trong tay Giang và Lâm Vỹ Dạ”.

IMG_0196 (1024x683)

 

Hoài Linh nhận xét dù người đẹp ảnh lịch Việt Trinh bị xoay như chong chóng nhưng cô đã điều tiết tình huống tốt. Bên cạnh đó, nam danh hài đánh giá cao khả năng biểu đạt cảm xúc rõ rệt của Việt Trinh trong mỗi lần “lật kèo”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn