Ơn giời cậu đây rồi: Gọi Hoài Linh bằng ‘thằng’, Trúc Nhân bị ‘cảnh cáo’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/01/2017 06:46:00 +07:00

Trong một phân đoạn xử lý tình huống, nam ca sĩ đã lỡ miệng gọi Hoài Linh bằng "thằng" và nhận “trái đắng” khi bị “cảnh cáo” ngay trên sóng truyền hình.

Chẳng mở cửa phòng, Trúc Nhân vào “sào huyệt” của Trường Giang bằng một máng trượt đặc biệt trong tạo hình thổ dân. Vừa gặp Trúc Nhân, Trường Giang đã nhận mình là một đệ tử trung thành của nam khách mời. Nắm “kèo trên”, Trúc Nhân liên tục ra đòn để “chặt chém” Trường Giang không thương tiếc.

IMG_0072 (1024x683)

 

Để tìm kho báu, Trúc Nhân liền bắt nam trưởng phòng nắm xuống để đặt chuối cắm nhang làm vật tế. Nam ca sĩ Thật bất ngờ liên tục mỉa mai: “Tên Trường Giang mà người có 1 khúc như con lãi”. Trúc Nhân thẳng tay đánh Trường Giang mỗi khi bị làm khó, đồng thời trả thù cho Huỳnh Lập - khách mời từng bị Trường Giang tát sấp mặt trong tập 6.

IMG_0069 (1024x683)

 

Hoá ra, Trúc Nhân đã vô tình giải cứu “hồn ma” Lâm Vỹ Dạ chết năm 18 tuổi. Ngay lập tức, Trúc Nhân khẳng định: “Ta muốn vàng bạc chớ không thích bánh bèo. Con này có chồng rồi.” khiến Lâm Vỹ Dạ phì cười. Được giải thoát sau 1000 năm, Lâm Vỹ Dạ yêu cầu Trúc Nhân phải giúp tìm người tình mà mình đã cướp được từ vợ cả.

IMG_0083 (1024x683)

 

IMG_0128 (1024x683)

Trúc Nhân mỉa mai: “18 tuổi mà sao ngu, đâm vào chồng chị? Nhảy vào gia đình người khác chắc em hiền lắm?” Trúc Nhân tự nhận mình không giàu, chỉ có nhan sắc nên mới phải sánh đôi cùng Trường Giang.

Thông minh và lém lỉnh, Trúc Nhân từ người bị hại thành kẻ hại người. nam ca sĩ bắt Trường Giang & Lâm Vỹ Dạ nằm xuống, ăn hết nải chuối xanh để lời hiến tế hiệu nghiệm. Khi bị Trường Giang quy định nhập vào hồn ma người vợ cả, Trúc Nhân nhanh trí mượn cớ đó để hỏi tội Lâm Vỹ Dạ.

IMG_0097 (1024x683)

 

Liên tục bị Trường Giang lật tình huống, Trúc Nhân đã chạy xuống sân khấu để cầu cứu Hoài Linh. Nào ngờ, nam ca sĩ đã nhỡ miệng gọi giám khảo Hoài Linh là “thằng” khiến Trường Giang hốt hoảng. Kết thúc thử thách, Hoài Linh khẳng định Trúc Nhân cần được thử thách nhiều hơn để vận dụng hết sự thông tin của mình. Tuy nhiên, nam danh hài cũng không quên “nhắc nhở”: “Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng luôn mà!”

IMG_0105 (1024x683)

 

Clip: Trúc Nhân đóng vai thổ dân, tự thú "mê tiền chứ không mê gái"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn