Ơn giời cậu đây rồi: Cười ngất nghe Đức Phúc chia sẻ kinh nghiệm tình trường cho Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 11:55:00 +07:00

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi tập 7, Đức Phúc chia sẻ kinh nghiệm tình trường cho Trường Giang và còn xưng “mày – tao” với đàn anh của mình.

Một trong những ẩn số gây chú ý nhất của Ơn giời, cậu đây rồi tập 7 là Đức Phúc. Xuất thân là một nam ca sĩ, Đức Phúc thú nhận mình chưa từng có kỹ năng diễn xuất. Thậm chí, giọng ca Ánh nắng của anh cũng xuất hiện rất ít và hạn chế diễn trong các MV của chính mình.

Do bố mẹ thích xem “Ơn giời”, Đức Phúc nhận lời tham gia chương trình nhằm đáp lại mong muốn của phụ huynh.

Nam ca sĩ mong mình sẽ gặp trưởng phòng dễ tính để “em có làm gì họ cũng cười”. Đức Phúc nhờ cậy: “Nếu em có diễn không vui khán giả cũng ráng cười dùm em”.

Video: Cười ngất khi Đức Phúc chỉ Trường Giang tỏ tình

Vừa bước ra sân khấu, Đức Phúc được MC Trường Giang khen đẹp trai như Hàn Quốc. Nào ngờ, chính Trường Giang lại là trưởng phòng của nam ca sĩ Ánh nắng của anh.

Trong thử thách này, Đức Phúc và Trường Giang vào vai đôi bạn thân cùng nhau mưu sinh. Tại đây, Trường Giang bắt Đức Phúc hát lại một ca khúc của mình theo phong cách đường phố. Không chịu lép vế, Đức Phúc cũng tìm cớ để bắt Trường Giang trổ tài ca hát trước toàn bộ khán giả.

Bên cạnh đó, bạn trai Nhã Phương còn tiết lộ mình thầm yêu một cô gái bên kia cầu nhưng không biết làm cách nào để tiến tới.

Thú nhận chưa yêu lần nào tuy nhiên, Đức Phúc khiến khán giả thích thú khi liên tục cung cấp những bí quyết “lầy lội” để Trường Giang giữ được hạnh phúc của mình.

_MG_2105

 Trường Giang bày đủ chiêu trò để làm khó Đức Phúc.

Nam khách mời cho biết: “Chưa có tình yêu nhưng chẳng biết vì sao lời lẽ cứ tự động ra”. Khi Trường Giang thổ lộ: “Không biết vì sao cứ gặp cô ấy là rụng rời tay chân”, Đức Phúc bình tĩnh đáp trả: “Mới gặp mà bủn rủn thế thì yêu rồi còn làm được gì nữa”.

Đức Phúc hứa nếu Trường Giang vẫn nhất quyết yêu cô gái đó mình sẽ tặng 1 chiếc xe lăn và đôi nạng gỗ để bảo toàn thể xác.

Bị Trường Giang ép chỉ cách tỏ tình, Đức Phúc thẳng thừng đáp: “Tao nói giỏi chứ chưa chắc làm giỏi”. Trường Giang nói đến đâu, Đức Phúc nhanh chóng đáp trả ngay đến đấy.

Tình huống trở nên rối ren hơn khi cô gái lạ Lâm Vĩ Dạ bất ngờ xuất hiện. Tại đây, Lâm Vĩ Dạ tung mọi chiêu thức để cùng diễn MV Ánh nắng của anh nhưng Đức Phúc không quan tâm.

Không chỉ vậy, mặc cho Lâm Vĩ Dạ quyến rũ, Đức Phúc còn thẳng thắn sử dụng câu nói từng gây "bão" mạng xã hội để đáp trả phó trưởng phòng rằng “Cô là ai? Tôi không biết, cô đi ra đi” khiến giám khảo Hoài Linh và khán giả bật cười thích thú.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn