Ơn giời cậu đây rồi: Angela Phương Trinh nghi ngờ giới tính của 'chồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/10/2015 06:26:00 +07:00

Ơn giời cậu đây rồi chuẩn bị quay lại. Trong tập 1, Angela Phương Trinh đã rất lanh trí, nhận Will là chồng gặp nghi vấn về giới tính khi bị Trấn Thành tọc mạch

(VTC News) - Trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi, Angela Phương Trinh nhận Will là chồng và đặt ra nghi vấn về giới tính với nam ca sĩ này.

Ơn giời, cậu đây rồi tập 1
chuẩn bị lên sóng VTV3. Vẫn giữ nguyên tinh thần chủ đạo hài hước, bất ngờ quen thuộc, “Ơn giời!” mùa thứ hai còn có những tình tiết cảm động, nhân văn lồng ghép giữa những tiếng cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình những tiết mục, tiểu phẩm thật ấn tượng.


Video teaser tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi":

ơn giời cậu đây rồi 1
Ở một tình tiết thú vị trong chương trình, trước khi cánh cửa của căn phòng số 5 được hé lộ, 4 khách mời cùng diễn viên Trấn Thành đã cùng nhau ngồi xổm và có màn đối thoại hài hước ngay trên sân khấu.

Angela Phương Trinh, Will, Xuân Lan và Quang Tèo vào vai những người có nhu cầu đi xem bói, trong khi đó, chàng MC 8x lại đảm nhiệm vai trò cò dắt mối lắm lời, tọc mạch.


Trần Thành tò mò muốn biết vấn đề mà 4 khách mời đang băn khoăn: “Mỗi người một vấn nạn, kể cho tôi nghe mấy người muốn xem về cái gì. Lát nữa thấy nói y chang cho coi.”

Đáp lại, Will (365) bất ngờ bày tỏ tâm sự thầm kín bấy lâu nay: “Em khổ lắm anh. Em là ca sĩ trong nhóm nhạc mà bây giờ ai cũng nói em xấu hơn thằng quỷ Isaac. Nên bây giờ em muốn hỏi thầy là mình nên sửa cái nào để đẹp hơn nó.”

ơn giời cậu đây rồi 2
Trong khi khán giả đang vô cùng ngạc nhiên trước trải lòng của Will ở Ơn giời, cậu đây rồi tập 1, Trấn Thành thẳng tay tạt thẳng gáo nước lạnh vào chàng ca sĩ điển trai bằng cách hiến kế: “Anh nói em nghe nè, giờ em chặt cái đầu này thay cái đầu mới đi.”

Bẽ bàng vì bị Trấn Thành chọc quê, Will đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Sự hài hước, đáng yêu của Will và màn tung hứng ‘hợp rơ’ của Trấn Thành khiến cả trường quay phì cười thích thú.
ơn giời cậu đây rồi 3
Angela Phương Trinh là người tiếp theo bị Trấn Thành tọc mạch. Vô cùng bình tĩnh trước mọi tình huống, “Bà mẹ nhí” nhận bạn diễn Will là chồng và thể hiện sự lo lắng về giới tính thật của chàng trai “Em có chồng cũng đẹp trai mà suốt ngày anh ấy cứ đi hỏi về trai khác không à. Cho nên bây giờ em phải đi coi bói xem chồng em có bị 3D không.”

Khuôn mặt xinh xắn cùng biểu cảm đáng yêu của Angela khi phát ngôn khiến người xem phấn khích. Tự nhiên bị kéo vào câu chuyện của người khác, Will bị "đơ" toàn tập trên sân khấu.
Ơn giời, cậu đây rồi tập 1phát sóng trực tiếp lúc 21h tối nay 31/10 trên kênh VTV3.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn