Ơn giời cậu đây rồi 2016: Mẹ nuôi Hoài Linh xuất sắc khiến Trường Giang bị 'đơ'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/11/2016 00:00:00 +07:00

Trong "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 3 tập 1, nghệ sĩ Kiều Mai Lý dù đã lớn tuổi nhưng vẫn cực kỳ nhanh nhạy ứng biến một cách quá đỗi hài hước trong các tình huống cực khó, khiến Trường Giang không khỏi bối rối.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 vừa trở lại với bốn trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Hồng Đào, Tự Long. Trong tập 1, sự tham gia của bốn khách mời Kiều Mai Lý, Võ Hạ Trâm, Hoàng Mèo và Hứa Vĩ Văn đã đem lại những tràng cười cho giám khảo Hoài Linh và các khán giả.

Là người thứ ba tham gia thử thách tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 tập 1 phát sóng vào lúc 21h thứ bảy 5/11, Kiều Mai Lý đã khiến Hoài Linh đã phải kính cẩn xin phép không nhận xét vị khách mời này và khẳng định: “Đây là màn trình diễn của má Kiều Mai Lý chứ không phải 1 phần thi”.

IMG_0975 (1024x683) copy

Nghệ sĩ Kiều Mai Lý ,người được Hoài Linh nhận làm mẹ nuôi tham gia "Ơn giời mùa đây rồi" mùa 3 trong tập 1.

Quả như lời Hoài Linh, Kiều Mai Lý khiến trưởng phòng Trường Giang và phó phòng Lâm Vỹ Dạ điêu đứng. Trong vai bà mụ, Kiều Mai Lý bị Trường Giang “tra khảo” vì đã trao cho mình một gương mặt xấu xí. Nam trưởng phòng oán giận: “Vì sao Hứa Vĩ Văn, Trương Thế Vinh đẹp quá trời mà bà lại cho tui cái gương mặt cô hồn này”.

Trường Giang cho biết mình tính đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bác sĩ nói “Mày có nước chặt gắn đầu khác chứ không có sửa được nữa”. Kiều Mai Lý đối đáp: “Vì tui thương cậu nên tui muốn nặn cậu lùn, xấu giống tui”. Nữ khách mời khẳng định Trường Giang lùn, xấu nhưng có duyên là được. 

Không chấp nhận tình thương từ Kiều Mai Lý, Trường Giang tiếp tục oán trách khi bà mụ cho bùa tình duyên thì bồ bỏ, bùa bình an thì bị đụng xe 4 lần. Không chút chần chừ, Kiều Mai Lý “mắng” Trường Giang: "Chỉ biết chờ sung rụng thì bùa cũng để cúng thôi". Dù đã lớn tuổi nhưng Kiều Mai Lý vẫn nhanh trí xoay trở trước mọi vụ thử thách của Trường Giang.

IMG_1032 (1024x683)

Mẹ nuôi của Hoài Linh bị Lâm Vỹ Dạ làm khó khi thay đổi tình huống bất ngờ trong tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi" 2016.

Nhưng đến mùa 3, các trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi 2016 ngày càng xuất sắc trong cách đổi tình huống. Đang say mê với vai “bà mụ", Kiều Mai Lý là ngôi sao đang cứu nguy cho gánh hát của Trường Giang. Chuẩn bị ra diễn suất cuối thì Kiều Mai Lý bất ngờ giáp mặt con gái của mình - Lâm Vỹ Dạ. Đầy thù hận, Lâm Vỹ Dạ mỉa mai Kiều Mai Lý đam mê danh vọng mà bỏ bê chồng con.

Bị giằng xé giữa gia đình & nghề nghiệp, Kiều Mai Lý van nài con cho mình được hát suất cuối vì đó là cái nghiệp của mình. Bi kịch được đẩy lên cao trào khi Vỹ Dạ tiết lộ: “Má ráng giữ cái hơi cuối đó mà hát trong đám ma của ba đi má!".

Khi Kiều Mai Lý đang sụt sùi, Trường Giang & Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “lật kèo” và thông báo nữ khách mời “ngưng diễn sâu”. Câu chuyện kết lại với 3 nhân vật trên sân khấu là 3 người bán vé số, vì quá đam mê sân khấu nên lén vào gánh hát của đoàn. 

IMG_1048 (1024x683)

 

Nữ diễn viên Kiều Mai Lý nhận định: “Tình huống của chương trình quá khó. Nếu ở ngoài là tui mắng liền á”. Cô cho biết mình đã dốc hết lòng yêu nghề, yêu khán giả để biểu diễn trong tiết mục này.

NSƯT Hoài Linh thán phục: “Cô Kiều Mai Lý đúng là gừng càng già càng cay”. Nam giám khảo tâm tình: “Không biết đến tuổi đó, tụi con có còn nhanh nhẹn được như mẹ không. Cám ơn mẹ đã trao tặng chúng con những kinh nghiệm trong nghề”. Hoài Linh khẳng định Kiều Mai Lý là một trong những tượng đài sừng sững của kịch nghệ Việt Nam.

Ơn giời, cậu đây rồi mùa 3 tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ bảy (12/11) trên VTV3.

Video Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 tập 1: Mẹ nuôi của Hoài Linh khiến Trường Giang bị "đơ"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn