Ồn ào Lê Giang tố chồng đánh đập: Đơn vị sản xuất 'Sau ánh hào quang' nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/12/2017 11:29:00 +07:00

Phía đơn vị sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" có động thái về tập phát sóng gây ồn ào của nghệ sĩ Lê Giang.

Những ngày qua, tập phát sóng của nghệ sĩ Lê Giang tại Sau ánh hào quang gây xôn xao khi cô "tố" mình bị chồng cũ Duy Phương bạo hành. Trong khi đó, nghệ sĩ Duy Phương lại phản bác, khẳng định mình "không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như vậy" đồng thời cho biết đang làm việc, nhờ luật sư khởi kiện vì công việc và danh dự của ông bị ảnh hưởng rất nhiều.

Phóng viên VTC News liên lạc với đơn vị sản xuất của Sau ánh hào quang nhằm có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này. Tuy nhiên, đại diện đơn vị cho biết: "Hiện tại, Đài Truyền hình TP.HCM sẽ là đơn vị xử lý vấn đề này. Đông Tây Promotion xin phép không đưa ra bất kỳ bình luận nào".

Hiện Đông Tây Promotion đã gỡ tập 10 Sau ánh hào quang khỏi kênh YouTube.

On ao Le Giang to Duy Phuong, sao Viet tay chay Sau anh hao quang hinh anh 2

Lê Giang khóc nức nở, "tố" chồng bạo hành trên sóng truyền hình.

Tối 4/12, tập tiếp theo của Sau ánh hào quang lên sóng và khán giả không khỏi bức xúc với sự vũ phu của nghệ sĩ Duy Phương qua lời kể của Lê Giang trên sóng truyền hình. Lê Giang cho biết, cô từng bị chồng bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất cũng như bị vu oan thuê người đánh chồng đến mức phải uống thuốc ngủ tự tử.

Tuy nhiên, phía nghệ sĩ Duy Phương sau đó lên tiếng phản bác, khẳng định Lê Giang nói sai sự thật. Chia sẻ với phóng viên, nghệ sĩ Duy Phương khóc nức nở cho biết mình không phải súc vật để có thể đánh đập, hành hạ Lê Giang như lời nghệ sĩ nói. Duy Phương cũng chia sẻ, sau những gì Lê Giang kể, công việc buôn bán của ông bị ảnh hưởng nặng nề do khách hàng tẩy chay.

Chính vì vậy, nam nghệ sĩ cho biết mình sẽ nhờ luật sự khởi kiện chương trình Sau ánh hào quang vì phát sóng thông tin một chiều khiến ông nhận nhiều chỉ trích, cuộc sống bị đảo lộn.

"Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn”, nghệ sĩ Duy Phương cho biết. Sau ồn ào này, nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz cũng tẩy chay chương trình.

Video: Lê Giang kể khổ, "tố" chồng bạo hành trên sóng truyền hình

Mai Anh
Bình luận
vtcnews.vn