Ồn ào chuyện tình Ngọc Trinh và đại gia 72 tuổi, Nữ hoàng đá quý lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 15:43:00 +07:00

Top 3 cuộc thi "Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016" vừa có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa người đẹp 27 tuổi và đại gia 72 tuổi.

Chiều 20/12, top 3 cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 gồm: nữ hoàng Nguyễn Thị Oanh, á hoàng 1 Cao Thùy Trang, á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của báo giới Hà Nội.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa giữa người đẹp và đại gia, cả 3 người đẹp đều cho rằng, điều đó không có gì đáng phải phê phán.

Mỗi người có một lựa chọn, một con đường riêng. Đối với họ, khi yêu họ đặt yếu tố cảm xúc lên trên chứ không nhất thiết phải chọn người yêu giàu có.

Trước câu hỏi, nghĩ gì về mối quan hệ giữa người đẹp 27 tuổi và đại gia 72 tuổi đang gây xôn xao trong thời gian gần đây, nữ hoàng Nguyễn Thị Oanh cho hay: Khi yêu, hai người sẽ có những cảm xúc riêng, người ở ngoài không thể hiểu hết được. Cô không lên tiếng ủng hộ hay phản đối mối quan hệ này vì không phải là người trong cuộc.

Tuy nhiên, theo cô, những gì xuất phát từ trái tim, chắc chắn sẽ đến được trái tim và khi đó, những định kiến hay sự lên án của xã hội không phải là rào cản mà trở thành động lực để họ đến được với nhau.

IMG_0450

Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Oanh

Á hoàng 1 Cao Thùy Trang và Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng cũng có chung quan điểm với Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh.  

Theo Cao Thùy Trang, việc một cô gái trẻ yêu một vị đại gia hơn mình nhiều chục tuổi sở dĩ trở thành chuyện tranh luận cũng bởi văn hóa Á Đông xưa nay vẫn quan trọng chuyện tuổi tác. Còn Mỹ Hồng khẳng định phụ nữ yêu người mang lại cho họ sự vui vẻ, hạnh phúc và thanh thản cũng là điều dễ hiểu.

IMG_0318

Top 3 cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2016

Nữ hoàng đá quý Việt Nam Nguyễn Thị Oanh hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công đoàn Hà Nội. Cô theo học cùng lúc hai khoa là Luật và Xã hội học.

Người đẹp sinh năm 1994 cho hay, mục tiêu trước mắt của cô là vừa rèn luyện tri thức, hoàn thành 2 khóa luận tốt nghiệp, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Tân Nữ hoàng chia sẻ, định hướng từ trước tới nay mà cô đặt ra cho mình là đi theo ngành luật và trở thành một luật sư giỏi.

Nguyễn Thị Oanh cho hay, trong thời gian tới, nếu nhận được lời mời tham gia các sự kiện, cô sẽ đồng ý vì "Việc có thêm khoản thu nhập nhất định để tôi có thể độc lập về kinh tế là điều tốt. Hơn nữa, việc tham gia các sự kiện cũng giúp tôi giao lưu mở rộng các mối quan hệ, trau dồi kỹ năng sống".

Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 cho hay, cô tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên nên không có ý định làm đẹp bằng dao kéo. Hơn nữa theo cô, vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ ở vẻ bề ngoài mà quan trọng nhất vẫn là tâm hồn và trí tuệ.

IMG_0045

Nguyễn Thị Oanh tự tin và thông minh khi trả lời những câu hỏi của báo giới

Sau khi cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 kết thúc top 3 người đẹp đã cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để tri ân cố xạ thủ Trần Oanh - Vận động viên xuất sắc của Thể thao Việt Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa tri ân, mở đầu cho chuỗi hoạt động công tác xã hội, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của 3 người đẹp.

Trong thời gian tới, Top 3 Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 tiếp tục nối dài các hoạt động ý nghĩa với mong muốn có thể góp phần cống hiến cho xã hội cũng như hoàn thiện bản thân mình, mang vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái đến với mọi người.

Video phần thi ứng xử của top 3 trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn