Ồn ào chuyện chàng trai quỳ trên đường xin lỗi bạn gái

Giáo dụcChủ Nhật, 07/04/2013 09:26:00 +07:00

Hình ảnh một nam thanh niên cầm bó hoa trên tay, quỳ gối trước tiệm internet để xin lỗi người yêu đang khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Hình ảnh một nam thanh niên cầm bó hoa trên tay, quỳ gối trước tiệm internet để xin lỗi người yêu đang khiến cư dân mạng “dậy sóng”.




Xuất hiện trên một fanpage của mạng xã hội ngày 6/4, bức ảnh gây xôn xao trên đang được cư dân mạng truyền tay nhau rộng rãi.
Nam thanh niên quỳ gối trước tiệm internet xin lỗi bạn gái. 
Trong ảnh, chàng trai mặc áo sơ mi trắng, trên tay là một bó hoa tươi thắm, quỳ gối trong bộ dạng thẫn thờ trên đoạn đường ngay trước cửa một tiệm internet.

Đứng sau thanh niên này là một nhóm “cộng sự đầu xanh đầu đỏ” gồm 10 chàng trai mặc đồng phục áo trắng “đóng thùng” chỉnh tề, trên tay cầm bông hoa cùng những tờ giấy trắng có in dòng chữ “nó xin lỗi em", “nó không thể nào sống thiếu em
”… Sự việc này khiến cho đám đông người dân vây xung quanh vì tò mò.

Câu chuyện của anh chàng cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng. Nhiều thành viên đều không đồng tình với hành động bị cho là lụy tình và “làm xấu mặt đàn ông” này.
Cư dân mạng, xôn xao, chàng trai, quỳ gối, xin lỗi, người yêu
Hành động của nhóm thanh niên gây xôn xao cộng đồng mạng.  
Thành viên Quân Phạm phán đoán: “Một là thanh niên này muốn tạo “scandal”, 2 là anh ta thực sự yêu nhỏ kia hơn tất cả mọi thứ, kể cả lòng tự tôn của một thằng đàn ông”.

Còn nickname Phương Bee bình luận: “Toàn dân chơi. Vâng, anh ấy quỳ ở tiệm internet, thế thì chị kia cũng không tầm thường chút nào. Theo tớ dự đoán, cô ta có thể là con gái của chủ quán internet”.


Thành viên Hiển Rambo thì viết: “Phụ nữ cần những người đàn ông chững chạc, mạnh mẽ để họ làm chỗ dựa tinh thần cũng như trao gởi cuộc đời. Mấy ai quan tâm những thằng bạc nhược yếu đuối và bi lụy như cả cái bang hội xin lỗi này”.

Trong khi đó, nickname Chau Duong thì cho rằng: “Không hiểu sao mọi người lại "ném đá" anh chàng đó. Chắc suy nghĩ Á Đông mình khác với suy nghĩ phương Tây chăng? Đối với phương Tây, muốn cầu hôn thì phải quỳ xuống rồi đưa nhẫn, cái đó là chuyện bình thường, chẳng có gì phải xấu hổ hay kỳ lạ gì hết”.

Theo Kiến Thức

Bình luận
vtcnews.vn