Olympic VN tập chay ngóng ngày lên đường dự Asiad

Thể thaoThứ Ba, 26/10/2010 06:51:00 +07:00

(VTC News) - "Olympic Việt Nam sẽ không có trận đấu giao hữu nào cho đến khi lên đường", HLV Calisto khẳng định như vậy sau buổi tập chiều 25/10.

(VTC News) - "Olympic Việt Nam sẽ không có trận đấu giao hữu nào cho đến khi lên đường", HLV Calisto khẳng định như vậy sau buổi tập chiều 25/10 của đội.


Trước đó, do chuyến du đấu Thái Lan bị huỷ vào phút chót, VFF đã tính đến phương án liên hệ để Olympic Việt Nam đấu tập với một CLB V-League tại Hà Nội như Hoà Phát HN, chỉ chờ Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn từ Lào trở về là sẽ quyết định.

HLV Calisto sợ các tuyển thủ Olympic Việt Nam chấn thương. (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, sau khi trao đổi lại, lãnh đạo VFF và HLV trưởng Calisto đã thống nhất không tổ chức một trận đấu tập nào nữa cho Olympic Việt Nam.

Lý do được HLV Calisto đưa ra là: "Các đội bóng Việt Nam thường chơi rất rắn và dễ gây chấn thương cho các cầu thủ trong khi đội Olympic chỉ còn 10 ngày nữa sẽ lên đường".

Không thi đấu giao hữu cũng chẳng có trận đấu tập nội bộ với ĐTQG như cách đây vài ngày nhưng HLV Calisto vẫn có kế hoạch riêng cho cả đội Olympic lẫn ĐTQG.

Chiều 25/10, HLV Calisto đã yêu cầu 7 cầu thủ từ đội Olympic sang tập cùng ĐTQG ở bài phối hợp tấn công, đó là Đức Thiện, Thanh Trung, Danh Ngọc, Quang Tình, Nguyễn Ngọc Anh, Đình Tùng, Anh Đức.

Anh Đức là trường hợp chấn thương mới nhất của đội Olympic VN. (Ảnh: Quang Minh)

Trước yêu cầu “fighting” liên tục được thầy Tô đưa ra, các tuyển thủ đã tập luyện nhiệt đến mức gặp chấn thương lãng xẹt. Ở phần thi đấu đối kháng, sau một tình huống tranh chấp bóng trên không, Anh Đức đã bị rách trên mí mắt. Do máy chảy nhiều nên các bác sỹ quyết định phải khâu tại chỗ 5 mũi cho tiền đạo này.

Ngoài trường hợp chấn thương giữa buổi tập nêu trên, ở đội Olympic QG còn có các trường hợp chấn thương khác của Quốc Long, Mạnh Dũng, Long Giang, Tấn Trường.

Trong số này, trung vệ Long Giang được đưa sang sinh hoạt chung với ĐTQG để tiện cho các bác sỹ theo dõi sát chấn thương, siêu âm chứ không phải anh được bổ sung cho ĐTQG như một số thông tin đã đưa.

Với ĐTQG, Phước Tứ đã tập nhẹ trở lại nhưng Đình Luật thì vẫn phải ngồi ngoài sân để chườm đá.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn