Olympic Việt Nam chơi bóng ném dưới mưa, Bùi Tiến Dũng phải tập riêng

Thể thaoThứ Sáu, 03/08/2018 07:18:00 +07:00

Olympic Việt Nam ra sân tập dưới cơn mưa trong buổi tối 2/8, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế U23 gặp Olympic Palestine.

U23 Viet Nam (6) 5

Phải lùi lịch muộn hơn dự kiến gần 2 tiếng, Olympic Việt Nam cuối cùng vẫn phải chấp nhận tập luyện dưới trời mưa. Thầy trò HLV Park Hang Seo sử dụng sân tập của Trung tâm bóng đá trẻ VFF trong khi các đội tuyển đối thủ làm quen sân Mỹ Đình.

U23 Viet Nam (5) 4

Sau phần khởi động, HLV Park Hang Seo cho các học trò chia đội chơi... bóng ném.

U23 Viet Nam (4) 3

Đa số các tuyển thủ Olympic Việt Nam không lạ gì bài tập này bởi họ từng được tập như vậy từ khi còn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hữu Thắng. Bài tập bóng ném này giúp các cầu thủ rèn khả năng di chuyển đồng đội.

U23 Viet Nam (3)

Giống như những buổi tập khác gần đây, HLV Park Hang Seo chỉ cho phép khán giả và truyền thông theo dõi khoảng 15-30 phút đầu buổi tập trước khi "đóng cửa luyện công". 

U23 Viet Nam (2)

Văn Toàn vẫn rất nổi bật với mái tóc xám bạch kim mà anh mới nhuộm từ ngày đầu lên tập trung Olympic Việt Nam.

U23 Viet Nam (1) 7

Sau phần bóng ném, các tuyển thủ lại được chia thành hai đội đá đối kháng. Tuy nhiên có 7 cầu thủ không tham gia bài tập này mà thay vào đó phải tập riêng ở sân bên cạnh và Bùi Tiến Dũng là một trong số đó. Trong khi Văn Lâm, Văn Hoàng chia nhau giữ 2 khung thành ở bài tập đối kháng, thủ môn của FLC Thanh Hóa tập riêng với trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

U23 Viet Nam (7) 5

 Vào 19h30 hôm nay (3/8), Olympic Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên ở giải giao hữu quốc tế U23, gặp Olympic Palestine.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn