Không thắng nổi 1 trận, Olympic Thái Lan cay đắng chia tay ASIAD

Thể thaoThứ Hai, 20/08/2018 17:58:00 +07:00

Olympic Thái Lan chính thức bị loại khỏi ASIAD 2018 khi không thể lọt vào nhóm các đội thứ ba có thành tích xuất sắc nhất.

Được đặt niềm tin tái hiện thành tích lọt vào bán kết ASIAD cách đây bốn năm, song Olympic Thái Lan đã chơi không tốt khi chỉ giành 2 điểm/ 3 trận vòng bảng. Hy vọng của đất nước xứ Chùa vàng đặt ở bảng xếp hạng các đội xếp thứ ba xuất sắc nhất, nhưng sau lượt trận cuối cùng ở bảng F, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã đóng sập lại.

Trước lượt trận hạ màn, Olympic Myanmar và Olympic Triều Tiên cùng có 1 điểm. Nếu cả hai đội đều không thắng Olympic Iran và Olympic Ả Rập Xê Út, cơ hội giành cho Olympic Thái Lan sẽ mở rộng hơn bởi đội đứng thứ ba ở bảng E nhiều khả năng sẽ không có nhiều hơn hai điểm.

u23 thai lan

Olympic Thái Lan chính thức chia tay ASIAD.

Dẫu vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Olympic Myanmar thắng Olympic Iran 2-0 trong khi Olympic Triều Tiên đè bẹp Olympic Ả Rập Xê Út tới ba bàn không gỡ. Như vậy, cả bốn đội bóng ở bảng F đều có bốn điểm và chắc chắn đội xếp thứ ba ở bảng này sẽ có bốn điểm.

Do đó, Olympic Thái Lan đã tụt xuống thứ năm trên bảng xếp hạng các đội thứ ba xuất sắc nhất, sau Olympic Indonesia, Olympic Pakistan, Olympic UAE và một đại diện ở bảng F. Chendrop Samphaodi cùng các đồng đội chia tay giải đấu mà không có được chiến thắng nào, chỉ có được hai trận hòa trước Olympic Qatar và Olympic Bangladesh, thua Olympic Uzbekistan.

Bóng đá nữ Thái Lan cũng không có được thành tích khả quan khi thất bại cả hai trận ở vòng bảng trước Nhật Bản và Việt Nam, qua đó phải chia tay giải chỉ sau hai trận đấu.

Untitled

 Bảng xếp hạng các đội đứng thứ ba.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn