Olympic Sochi: Khát khao giao lưu tình cảm

Thể thaoThứ Năm, 13/02/2014 08:55:00 +07:00

Đến hẹn lại lên, mùa Olympic là một dịp tuyệt vời để các VĐV thể thao trên khắp thế giới thi thố tài năng và cả đua tranh về cả khoản… giường chiếu.

CƠN MƯA “ÁO MƯA” Ở SOCHI
Dù diễn ra vào mùa Đông hay mùa Hè, làng Olympic luôn đầy ắp VĐV đổ dồn về trong thời gian diễn ra Thế vận hội. Đúng là luôn có cả mớ quy tắc được đưa ra với mỗi VĐV khi vào sống tại làng Olympic.

Song điều đó vẫn chẳng thể can ngăn được họ vượt rào đi tìm… bạn tình. Ngay tại Olympic mùa Đông 2014 tổ chức ở Sochi (Nga), vấn đề nhạy cảm này đang nóng lên từng giờ từng phút. 
Chẳng nói đâu xa, VĐV trượt tuyết của nước chủ nhà, Alexey Sobolev mới đây đã khơi mào. Viện cớ là “cảm thấy rất buồn chán khi ở làng Olympic”, Sobolev không ngần ngại viết số điện thoại di động lên mũ bảo hiểm.
Đáng nói, trong số hàng nghìn tin nhắn gửi tới Sobolev sau đó thì có không ít tin nhắn sặc mùi chăn gối. Thậm chí, kha khá cô nàng bạo dạn còn “rửa mắt” cho Sobolev bằng ảnh nude. Màn tìm kiếm bạn tình theo kiểu có một không hai của Sobolev cũng đủ thấy cánh VĐV tham dự Olympic mùa Đông 2014 đang vật vã đến nhường nào.

Sobolev gây ngạc nhiên qua màn tìm kiếm bạn tình có một không hai
Không chỉ có vậy, mọi sự còn ồn ào hơn nữa khi cơn mưa “áo mưa” vừa ào ạt đổ xuống làng Olympic. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) xác nhận họ đã kết hợp cùng BTC nước chủ nhà phân phát khoảng 100.000 bao cao su cho 2.800 VĐV trong thời gian tá túc tại Olympic.
Vẫn biết mục đích của IOC là ngăn ngừa HIV/AIDS, song theo ý kiến chủ quan từ nhiều người, điều đó biết đâu lại càng thúc đẩy cánh VĐV vốn có năng lượng dư thừa trong người đua nhau tìm "tình một đêm".
Kể ra nhận định này không phải là không có cơ sở. Trước nay, "chuyện ấy" luôn khiến IOC cũng như BTC của bất kỳ nước chủ nhà nào cũng phải đau đầu mỗi khi diễn ra Thế vận hội. Chính vì vậy, việc cấp một lượng lớn bao cao su cho hàng nghìn VĐV được coi là giải pháp phòng ngừa tốt nhất.  

Thiên đường tình một đêm
Thực tế, trước Olympic Sochi, khá nhiều bí mật liên quan đến chuyện tình yêu của cánh VĐV tại làng Olympic đã được hé mở từ chính người trong cuộc. Một ví dụ điển hình là lời thổ lộ gây sốc của Hope Solo - nữ thủ môn tuyển Mỹ, trên kênh truyền hình ESPN ngay trong thời gian diễn ra Olympic London. Theo Solo, “chuyện ấy” diễn ra như cơm bữa với tần suất dày đặc ở mọi lúc và mọi nơi. 
Không chỉ trong phòng ngủ, ngay cả bãi cỏ hay những khe hẹp giữa các tòa nhà trong làng Olympic được khá nhiều VĐV trưng dụng để “thi đấu đối kháng”. Còn theo VĐV bơi lội Ryan Lochte, có tới “70 đến 75% trong số các VĐV” dính líu đến chuyện "vượt rào" tại Olympic 2012.

Hope Solo - thủ thành ĐT nữ Mỹ cũng thừa nhận những bí mật phòng the ở Olympic
Điểm qua một vài nét như thế đủ để thấy, ngoài khoản gặt hái vinh quang, không ít VĐV còn chăm chăm vào việc “giao lưu” với bạn tình chớp nhoáng mỗi khi góp mặt ở Thế vận hội.
Tình nguyện viên cũng bị gạ gẫm
Không kể đến số fan hay các “gà móng đỏ” và đồng nghiệp, cánh VĐV còn tìm kiếm bạn tình từ lượng lớn tình nguyện viên phục vụ cho mỗi kỳ Thế vận hội. Ở Sochi 2014 cũng không phải ngoại lệ. Thế mới thấy, cánh VĐV không lo thiếu bạn tình.
Sydney 2000 cháy “áo mưa”
Dẫu các CĐV được phân phát tới 70.000 bao cao su song cung vẫn không đủ cầu tại Olympic 2000. Báo hại cho BTC phải tất tả xin cấp thêm 20.000 “áo mưa” nữa. Cũng nên biết, Olympic London ghi nhận kỷ lục về số lượng bao cao su phân phát cho VĐV tại một kỳ Olympic: 150.000 chiếc.
Bình luận
vtcnews.vn