Olympic Indonesia thua đội bóng vừa bị Olympic Việt Nam đánh bại

Thể thaoThứ Tư, 15/08/2018 21:31:00 +07:00

Olympic Indonesia thua sát nút Olympic Palestine ở lượt trận thứ ba bảng A môn bóng đá nam ASIAD 18.

Sau trận thắng tưng bừng ở ngày ra quân, Olympic Indonesia hừng hực khí thế bước vào cuộc đối đầu với Olympic Palestine. Tuy nhiên hàng ngàn khán giả chủ nhà trên sân Patriot Chandrabhaga đã phải thất vọng với màn trình diễn của đội bóng xứ vạn đảo.

Olympic Palestine, đội bóng vừa bị Olympic Việt Nam đánh bại ở giải Tứ hùng U23 Quốc tế ngay trước thềm ASIAD 18, mới là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều pha uy hiếp ngay từ những phút đầu trận. Olympic Palestine có bàn mở tỉ số ở phút 16 do công của tiền đạo Oday Dabbagh.

palestine indonesia

 Olympic Indonesia (áo đỏ) thua Olympic Palestine.

Jaya Irfan gỡ hòa cho Olympic Indonesia không lâu sau đó, nhưng đây lại là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của đội chủ nhà. Đội bóng xứ vạn đảo kiểm soát bóng ngang ngửa đối thủ nhưng hoàn toàn lép vế về số cơ hội. Trong 17 cú dứt điểm cả trận, Olympic Palestine còn tận dụng thành công một lần nữa ở đầu hiệp 2 để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Olympic Palestine chủ động chơi phòng ngự phản công, giữ đội hình thấp trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Olympic Indonesia đẩy cao đội hình nhưng lại bế tắc trong những phương án tiếp cận vòng cấm đối thủ. Chung cuộc, Olympic Palestine giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và chiếm ngôi đầu bảng A.

palestine indonesia

 Xếp hạng bảng A sau lượt trận ngày 15/8.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn