Olympic Hàn Quốc dùng 'sao' World Cup, mang đội hình siêu mạnh đấu Olympic Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 29/08/2018 15:15:00 +07:00

Olympic Hàn Quốc quyết đánh bại Olympic Việt Nam trong 90 phút khi tung ra đội hình siêu tấn công với những ngôi sao sáng nhất châu Á hiện tại.

Những ngôi sao sáng nhất của Olympic Hàn Quốc đều được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết với Olympic Việt Nam sau đây ít phút nữa. Đây là lần đầu tiên ở ASIAD, HLV Kim Hak Bum tung ra cả bốn cầu thủ vừa cùng tuyển Hàn Quốc chinh chiến tại World Cup 2018, đó là Son Heung Min, Lee Seung Woo, Hwang Hee Chan và thủ môn Jo Hyeon Woo.

VN - HQ 2

 Olympic Hàn Quốc tung ra đội hình siêu tấn công trước Olympic Việt Nam.

Bên cạnh sự trở lại đáng chú ý của Jo Hyeon Woo - người gây tiếng vang ở World Cup với bốn pha cứu thua đẳng cấp trong chiến thắng 2-0 trước Đức, Olympic Hàn Quốc còn sử dụng bộ tứ tấn công mạnh nhất châu Á hiện tại trên địa hạt bóng đá trẻ.

Đó là Lee Seung Woo - ngôi sao từng ăn tập tại lò La Masia lừng danh của Barcelona, Hwang Hee Chan - tiền đạo gây ấn tượng trong chiến tích lọt vào bán kết Europa League cùng RB Salzburg, Hwang Ui Jo - chân sút chủ lực của Gamba Osaka với tám bàn thắng ở ASIAD năm nay (bằng cả đội Olympic Việt Nam) và Son Heung Min - ngôi sao sáng giá nhất châu Á hiện tại với ba mùa giải liên tiếp nằm trong nhóm ba đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh cùng Tottenham Hotspur.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam ra sân với đội hình 3-4-3 quen thuộc. Xuân Trường trở lại đội hình xuất phát, còn Quang Hải trở lại vị trí tiền vệ tấn công sở trường.

VN - HQ 1 4

  Olympic Việt Nam ra quân với sơ đồ 3-4-3. (Ảnh: Hà Nội FC)

Với những lựa chọn đá chính, ưu tiên của HLV Park Hang Seo chắc chắn là phòng ngự thật chắc và nhẫn nhịn chờ thời cơ, trong khi HLV Kim Hak Bum của Olympic Hàn Quốc sẽ hướng tới chiến thắng trong 90 phút với lối chơi tấn công tổng lực.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn