Ole Gunnar Solskjaer: 'Hôm nay là ngày kém cỏi nhất của chúng tôi'

Thể thaoThứ Hai, 11/03/2019 07:22:00 +07:00

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Man Utd đã thua trong một ngày toàn đội thi đấu kém cỏi và rất tiếc nuối khi không thể san bằng khoảng cách với Tottenham.

Sau trận thua, HLV người Na Uy chia sẻ: "Hôm nay là ngày thi đấu tồi tệ nhất của chúng tôi. Trước đó, mọi thứ thật tuyệt vời. Nhưng khi bạn mất phong độ, bạn có thể thua bất cứ lúc nào. Chúng tôi rất tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên Spurs. Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan rằng mình còn đang có mục tiêu để chiến đấu. Chúng tôi tự nhủ trong đầu rằng chúng tôi sẽ cân bằng và trở lại tốt hơn". 

ole

 Ole Gunnar Solskjaer tiếc nuối sau trận thua. 

"Rất khó khăn" - Ole Gunnar Solskjaer nói về cuộc đua Top 4. "Khi Man Utd thấy Spurs thua, Chelsea hòa, chúng tôi đã muốn chiến thắng. Tâm lý tốt nhưng chúng tôi đã hơi kém may mắn trong trận đấu với Arsenal" - ông chia sẻ. 

Nói về tình huống bắt bóng hớ hênh của thủ môn David De Gea khiến Man Utd phải nhận bàn thua ngay trong hiệp 1, chiến lược gia người Na Uy không đổ lỗi cho thủ môn này: 

"De Gea không phạm sai lầm ở tình huống này. Xhaka đã có một cú sút qua hiểm hóc, cậu ta đáng lẽ phải là một cầu thủ người Brazil như cách cậu ấy sút và thay đổi quỹ đạo bóng". 

Man Utd đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2 khi đang bị dẫn 0-1. Tuy nhiên, Fred trở thành tội đồ với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm khiến Man Utd phải chịu quả phạt đền. Trên chấm 11m, Aubameyang dứt điểm thành công và ấn định tỷ số 2-0 cho trận đấu. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ ông không cho đây là một quả phạt đền nhưng cũng không cho rằng tiền đạo Lacazette của Arsenal đã ăn vạ. 

"Không, đó không phải một pha ăn vạ. Tôi không nghĩ đó là một quả phạt 11m, nhưng đó là quyết định mà trọng tài đã đưa ra. Đây không phải là tình huống ăn vạ, nhưng rõ ràng là Fred quá mạnh mẽ" - ông chốt lại. 

Khánh Huy
Bình luận