OHL Classic tại Mayakoba với giải thưởng khủng lên tới 7 triệu USD

GolfThứ Tư, 09/11/2016 12:05:00 +07:00

OHL Classic tại Mayakoba sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10 đến 13/11 trên sân El Camaleon Gc.

OHL Classic tại Mayakoba là giải golf chuyên nghiệp nằm trong lịch thi đấu chính thức của PGA Tour diễn ra ở Mexico. Giải đấu được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 2/2007 trên bán đảo Yucatán.

àhjk

OHL Classic at Mayakoba 

Lịch thi đấu ban đầu của OHL Classic tại Mayakoba diễn ra cùng thời gian với WGC Match Play ở Arizona. Mayakoba thuộc FedEx Cup nhưng điểm chỉ được tính bằng một nửa so với 1 sự kiện được tổ chức thường niên.

Sự kiện năm 2007 có tổng giải thưởng là 3,5 triệu USD, trong đó nhà vô dịch có cơ hội mang về 630 nghìn USD. Do đó, sự kiện này được biết đến là sự kiện có tiền thưởng cao nhất Mexico.

Năm 2013, OHL Classic tại Mayakoba chuyển lịch thi đấu sang giữa tháng 11, là một trong những sự kiện mở đầu cho mùa giải mới. Hiện nay, giải đấu này được tính điểm FedEx Cup như các sự kiện khác, hơn nữa nhà vô địch sẽ có cơ hội giành tấm vé tham dự Masters cùng với số tiền thưởng tăng lên đáng kể tới 60% (6 triệu USD).

Bên cạnh đó, 4 tấm vé đặc cách tham dự OHL Classic tại Mayakoba từ nhà tài trợ sẽ giành cho những golf thủ đến từ Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Mỹ Latinh hay Mexico.

El Camaleon Golf Club

GOLF

El Camaleon Golf Club

Là sân golf được thiết kế theo chuẩn 71 lỗ với chiều dài 6987 thước Anh thuộc Mayakoba resort ở Playa del Carmen, Mexico. Sân golf độc đáo được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Greg Norman.

Sân golf uốn lượn quanh rừng nhiệt đới, rừng ngập mặn dày đặc cùng những bãi cát trải dài dọc đường bở biển với lỗ golf bị chia cắt bởi kênh rạch đá vôi khổng lồ. Kiến trúc sư đã khéo léo cân bằng sân golf để phù hợp với bất kì golf thủ nào.

El Camaleon Golf Club mang đến cho những golf thủ những trải nghiệm đầy thách thức. Sân golf nổi bật với những trang thiết bị golf hiện đại cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, trụ sở, phòng thực hành, và nơi phát bóng đều đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao. Nổi bật hơn là hệ thống kênh đào độc đáo của khu nghỉ dưỡng, các golf thủ sẽ có những trải nghiêm du ngoạn trên thuyền để đến với tee đầu tiên.

Giang Trần - An Du
Bình luận
vtcnews.vn