OceanGroup động thổ dự án 25 Trần Khánh Dư

Kinh tếThứ Năm, 15/09/2016 09:16:00 +07:00

Ngày 14/9/2016, OceanGroup đã thực hiện Lễ động thổ Dự án Trung tâm thương mại - Văn phòng - Khách sạn - Nhà ở cho thuê tại 25 Trần Khánh Dư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổ hợp Dự án 25 Trần Khánh Dư nằm tại khu vực Hoàn Kiếm - vị trí trung tâm của Thủ đô, là nơi tập trung trung tâm hành chính - chính trị, các trung tâm thương mại lớn, và là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị - văn hóa quan trọng của Thủ đô.

le dong tho

 

Dự án có diện tích hơn 5.400m2, trong đó gần 3.000m2 sẽ được triển khai xây dựng thành tòa nhà hỗn hợp TTTM, khách sạn, văn phòng và căn hộ cho thuê, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm cho người dân Thủ đô và các vùng lân cận; nhu cầu lưu trú cho khách du lịch; văn phòng hiện đại cho các công ty, tổ chức; và nhà ở tiện nghi với một phương thức thanh toán hoàn toàn mới mẻ, tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng có nhu cầu về nhà ở.

Theo ông Lê Huy Giang, Tổng Giám đốc OceanGroup: "Lễ động thổ dự án 25 Trần Khánh Dư là một bước khởi đầu quan trọng trong cam kết tái khởi động các hoạt động đầu tư của OceanGroup với các Cổ đông. Không những vậy, đây còn là dấu mốc của sự nỗ lực chuyển mình qua giai đoạn khó khăn. Trước mắt, với Dự án TTTM - Văn phòng - Khách sạn - Nhà ở cho thuê tại 25 Trần Khánh Dư, chúng tôi cam kêt sẽ vận  dụng các nguồn lực tốt nhất với những kinh nghiệm về đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản để thực hiện."

Với tổng mức đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, dự kiến Công trình sẽ hoàn thành và đi vào khai thác, vận hành vào Quý IV/2018.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn