OceanBank cho doanh nghiệp vay USD lãi suất 2,8%/năm

Kinh tếThứ Hai, 18/08/2014 04:26:00 +07:00

(VTC News) - OceanBank vừa triển khai chương trình ADVANCE PIREX Cho vay USD lãi suất chỉ 2,8%/năm dành cho Khách hàng Doanh nghiệp.

(VTC News) - Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa triển khai chương trình ADVANCE PIREX (Advance preferential interest rates for Exporters) – Cho vay USD lãi suất chỉ 2,8%/năm dành cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Đây là bước đi tiếp nối thành công của chương trình PIREX đã triển khai trước đó của OceanBank.

Pirex – Chương trình cho vay USD lãi suất ưu đãi của OceanBank được triển khai từ đầu năm 2014 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của Khách hàng đặc biệt là các Doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
 

Nhằm tiếp tục hỗ trợ Doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm, OceanBank tiếp tục triển khai chương trình Advance Pirex với nhiều ưu đãi, tiện ích hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/12/2014 dành cho tất cả các  khoản vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với mức lãi suất 2,8%/năm kéo dài trong 6 tháng.


Cùng với nhiều chương trình ưu đãi lãi suất VND (7%/năm), USD (2,8%/năm), OceanBank dành hàng loạt ưu đãi khác cho doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm tài chính khác của ngân hàng như: ưu đãi phí chuyển tiền, ngân hàng điện tử, bảo lãnh và nhiều dịch vụ khác. OceanBank cam kết hỗ trợ tối đa doanh nghiệp về thời gian vay vốn và thời gian giải quyết hồ sơ, đồng thời không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm tín dụng dành cho từng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng và từng thị trường riêng.
 
Mọi quy trình đều được cải tiến nhằm đảm bảo tính minh bạch, thuận tiện cho khách hàng, đồng thời tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước và quản lý chặt chẽ hoạt động tín dụng từ khâu tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, xét duyệt và quản lý sau khi cấp tín dụng. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu và làm hồ sơ vay vốn có thể tra cứu trạng thái, tiến độ xử lý và xem xét/phê duyệt hồ sơ vay vốn ngay trên website của Ngân hàng.


Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 58 88 15 (miễn phí cuộc gọi) hoặc truy cập website http://www.oceanbank.vn


Nguồn: Oceanbank
Bình luận
vtcnews.vn