Ốc Thanh Vân suýt khóc trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Ốc Thanh Vân đã suýt bật khóc khi nhìn những nhóc tỳ trong 'Con đã lớn khôn' thực hiện thử thách.

(VTC News) - Ốc Thanh Vân đã suýt bật khóc khi nhìn những nhóc tỳ trong 'Con đã lớn khôn' thực hiện thử thách.

Tập phát sóng tuần này là sự góp mặt trở lại của diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân. Nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn phim và kịch, Ốc Thanh Vân đi vào lòng khán giả với khả năng diễn xuất linh hoạt và ưu thế có thể nói tốt cả hai giọng Bắc – Nam. Ngoài ra, cô cũng tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim.
Con đã lớn khôn
Ngoài đóng phim và diễn kịch, Ốc Thanh Vân còn là một ngôi sao đa năng khi lấn sân nhiều lĩnh vực như: MC cho các chương trình truyền hình. Hiện tại cô đang ngồi ghế nóng trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.
 
Sở hữu nhiều điều mà một phụ nữ mơ ước: công việc diễn viên thuận lợi, MC được yêu mến, một gia đình hạnh phúc. Ấy vậy nhưng Thanh Vân vẫn cân bằng được thời gian giữa công việc và chăm sóc gia đình, cô cũng không quên chăm sóc vẻ bề ngoài để lúc nào cũng tươi tắn.

Xuất hiện rất sớm tại phim trường, 'bà mẹ hai con' mặc một bộ đầm xanh đơn giản với mái tóc búi cao gọn gàng khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Cùng tham gia tuần này là thạc sý Tâm lý Tô Nhi A và nữ MC quen thuộc Thanh Thảo. Tuy bận rộn với lịch làm việc dày đặt song Ốc Thanh Vân luôn khiến mọi người phải 'kính nể' vì tài chăm con khéo léo của mình.
Con đã lớn khôn
Với kinh nghiệm và niềm tự hào về hai nhóc tỳ của mình, Ốc hết lòng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm chăm sóc trẻ với mọi người.

Qua cách nói chuyện chân thành và thái độ làm việc chuyên nghiệp, cô khiến khán giả có mặt tại trường quay và ekip sản xuất hết sức ấn tượng.

Nhân vật chính trong hành trình lần này là ba người bạn nhỏ hàng xóm chơi rất thân: bé Trần Huy Bảo – 5 tuổi 5 tháng, bạn thân Lê Lương Thiện Mỹ - 5 tuổi và bé Bin, tên thật Võ Đặng Duy Quang – 5 tuổi 5 tháng. Ba bạn nhỏ phải thực hiện thử thách: trả và mang đồ về cho mẹ sau đó tự đi chơi thả diều theo lời mẹ dặn.
Con đã lớn khôn
Trong suốt chuyến hành trình có nhiều bất ngờ xảy ra và những vấp ngã của các bé là không thể tránh khỏi. Điều này khiến cho cả ba MC đặc biệt là Ốc Thanh Vân vô cùng xót xa:

'Bình thường có thể Mỹ sẽ là một cô bé rất mạnh mẽ và vượt qua được mọi chuyện nhưng nãy giờ tâm lý cũng đã bị chất chồng rồi, khó khăn rồi, đoạn đường như vậy mà không có người bạn nào giúp. Liệu rằng cú ngã này có làm cho cô bé bị xuống tinh thần hay không?

Tuy đã là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh và có vốn kinh nghiệm nuôi dạy con khá tốt nhưng khi theo dõi diễn biến tâm lý của các bạn nhỏ, Ốc Thanh Vân cũng không tránh khỏi những lo lắng:

'Thật ra nếu mà bé đã phân biệt được đâu là đúng đâu là sai như vậy cũng đã rất là giỏi rồi. Chỉ có điều nếu như mà mình dạy con bằng những lời lẽ hơi nặng lời một chút hoặc thậm chí là đánh đòn con thì mẹ Ốc đang lo lắng rằng liệu sẽ làm cho con mình nó đối phó không?'
Con đã lớn khôn
Thạc sỹ Tâm lý Tô Nhi A 
Giữ vai trò cố vấn và đưa ra những lời khuyên sâu sắc về việc dạy trẻ, thạc sỹ Tô Nhi A chia sẻ: 'Việc phụ huynh áp dụng phương pháp đòn roi trong giáo dục con cái trên thực tế xét ở góc độ tích cực xuất phát từ lòng yêu thương của cha mẹ. Đòn roi là một trong những phương án kỷ luật mà ba mẹ nghĩ rằng con mình sẽ có nề nếp hơn. Đó là một mong muốn rất chính đáng từ bố mẹ.

Tuy nhiên tùy vào độ tuổi của con mà chúng ta cần áp dụng kỹ thuật này như thế nào để thứ nhất chúng ta không làm tổn thương trẻ nhưng vẫn giữ được mục tiêu làm cho con phát triển hoàn thiện mặt tính cách tốt.'

Con đã lớn khôn
Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn kể lại quá trình lần đầu tiên tự mình thực hiện nhiệm vụ của những bé ở độ tuổi mẫu giáo.

Mọi diễn tiến từ lúc trẻ bắt đầu cho đến lúc hoàn thành công việc hoàn toàn không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ. Chương trình là nơi phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức giáo dục trẻ nhỏ.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 18h ngày 23/08/2014 trên HTV7.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn