Ốc Thanh Vân nóng lòng mong con khôn lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/05/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên nóng lòng chờ đợi con đủ tuổi để cho bé tham gia 'Con đã lớn khôn'.

(VTC News) - Nữ diễn viên nóng lòng chờ đợi con đủ tuổi để cho bé tham gia 'Con đã lớn khôn'.

Góp mặt trong tập phát sóng Con đã lớn khôn tuần này là nữ diễn viên Ốc Thanh Vân. Cô từng tham gia các bộ phim Cô gái xấu xí, Tình yêu còn lại... và còn là một MC được khán giả yêu mến.
Con đã lớn khôn
Ngoài công việc nghệ thuật bận rộn, Ốc Thanh Vân còn là bà mẹ hai con, nữ diễn viên luôn vun vén thời gian hợp lý để hoàn thành vai trò của người mẹ.

Vốn yêu trẻ con, nên khi nhận lời mời từ chương trình Con đã lớn khôn, Ốc Thanh Vân không ngần ngại nhận lời ngay. Xuất hiện tại trường quay, nữ diễn viên diện một diện một bộ đầm trắng giản dị nhưng quyến rũ.

Nữ diễn viên rất nóng lòng chờ đợi con đủ tuổi để cho hai bé tham gia Con đã lớn khôn: 'Ốc Thanh Vân ấn tượng trước hành động quan tâm lẫn nhau của các bé trên hình trình. 

Tuy độ tuổi các bé còn rất nhỏ nhưng trên đường đi vẫn có sự hỗ trợ, chăm sóc  lẫn nhau. Điều này rất quan trọng trong việc hình thành về nhân cách và tâm lý các bé.'

Con đã lớn khôn
Tham gia cùng chương trình với Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 là MC Thanh Thảo và thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A. Do có con cùng một độ tuổi, ba người mẹ đã trò chuyện rất sôi nổi về kinh nghiệm giáo dục các bé.

Chứng kiến hành trình hôm nay, nữ diễn viên ngạc nhiên với hành động của bé Bambi, nhân vật chính của hành trình: 'Lúc này Thanh Vân hối hận vì đã nghĩ sai về bé.

Trước khi chứng kiến, Vân nghĩ với sự nhõng nhẽo mè nheo của con gái thì bé Bambi sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ này được thế nhưng cuối cùng thì em xử lý tình huống gần như hoàn hảo.

Với chuyên môn một nhà giáo mầm non, thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cho biết: 'Ở hành trình này, mình ấn tượng ở tính nhẫn nại của các bé, bằng mọi giá các bé phải hoàn thành nhiệm vụ.

Thứ hai là tình yêu thương của các bé dành cho những con vật nhỏ nhắn xung quanh rất lớn. Coi nó là một đối tượng như mình, có tình cảm, biết yêu thương, biết hờn giận, thậm chí là phải nịnh nọt, năn nỉ, hát ru, dường như không có sự khác biệt giữa các bé và chú chó con.

Con đã lớn khôn
Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn kể lại quá trình lần đầu tiên tự mình thực hiện nhiệm vụ của những bé ở độ tuổi mẫu giáo. Mọi diễn tiến từ lúc trẻ bắt đầu cho đến lúc hoàn thành công việc hoàn toàn không có sự can thiệp của đạo diễn lẫn cha mẹ.

Ngoài ra, thạc sĩ Tô Nhi A còn gợi ý cho phụ huynh một tuyệt chiêu để giáo dục trẻ nhỏ: 'Việc cho trẻ kết bạn với nhiều độ tuổi có lợi rất lớn.

Đó là bổ sung cho chính đứa trẻ những kỉ năng còn thiếu từ những người lớn hơn và chính những cậu em này sẽ lấy chính hình ảnh người lớn để điều chỉnh các hành vi trong cuộc sống. Tất nhiên, chúng ta cần phải lựa chọn đối tượng thích hợp cho trẻ kết bạn'.

Con đã lớn khôn số tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 18h ngày 03/05/2014 trên HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn