Ốc Thanh Vân bế con đi diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/09/2015 06:36:00 +07:00

Ốc Thanh Vân bế con đi diễn. Ốc Thanh Vân bế con đi diễn bởi khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm xuất thần, biến hóa tài tình với vai diễn hơn.

(VTC News) - Ốc Thanh Vân bế con đi diễn bởi khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm xuất thần, biến hóa tài tình với vai diễn hơn.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân nổi tiếng mê con, sau khi kết hôn, Ốc lần lượt sinh 3 con nhưng cô rất khéo léo trong việc đi diễn, đi sự kiện và chăm con.

Trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân luôn tràn ngập những hình ảnh đáng yêu của các con, cô còn “cuồng con” đến mức xăm cả tên con trên vai.
danh hài đất việt
Cô thực sự là một người mẹ đảm đang. Khi ra phim trường, Ốc cũng luôn mang theo con út, khi vừa xong một phân cảnh là chạy vào săn sóc bé, đến chiều là tranh thủ chạy đến trường đón hai con đầu. Và với Ốc Thanh Vân, khi có các con bên cạnh, cô sẽ yên tâm xuất thần, biến hóa tài tình với vai diễn hơn.

Ốc Thanh Vân đã đưa con đi diễn khi cô xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 21. Tập tuần này gồm các tiểu phẩm hài đặc sắc Chiêu độc, Trúng thưởng và Trường xưa.
 
Nếu khán giả đã yêu thích một Lê Khánh tưng tửng và điên đúng kiểu trên sân khấu kịch nói thì nay, cô gái ấy sẽ là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhưng cũng mê muội vì nhan sắc để tự đưa mình vào bẫy.

Cô đã tận dụng mọi cách để làm mình đẹp lên hơn kể cả việc bơm môi, bơm ngực… Không hề kém cạnh đó lả khả năng vào cô đồng, bà thầy của anh chàng Hiếu Hiền. Hiếu Hiền có thể hóa thân vào những anh chàng “ngu” tột đỉnh nhưng cũng có thể biến thành thầy đồng “gian” chưa từng thấy.

Bộ hai diễn viên tài năng cộng thêm sự xuất hiện của hoa hậu hài Thu Trang trong vai người đồng tính hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười không biết chán.

Đặc biệt, chàng “ca sĩ 50 triệu view” Hồ Việt Trung sau khi thành công rực rỡ với phim ngắn ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" đã quyết định khai thác sở trường hài hước của mình và để lại ấn tượng với những vai diễn của mình trong chương trình Danh hài đất Việt.
danh hài đất việt
Hài kịch "Chiêu độc" xuất hiện ởDanh hài đất Việt tập 21đánh vào vấn đề vốn được đồn thổi lâu nay trong giới showbiz là việc cạnh tranh không lành mạnh giữa các nghệ sĩ, bùa ngải và phẫu thuật thẩm mỹ. Thiên Kim (Lê Khánh) đang gặp hạn nên tìm đến Cô Bảy (Hiếu Hiền) nhờ giải hạn để giúp cô mau thăng tiến trong công việc.

Qua những lời của Cô Bảy thì Thiên Kim phải đi phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi và bơm ngực thì mới có thể giải được hạn xấu này. Tin lời Cô Bảy, Thiên Kim làm theo nhưng sau khi phẫu thuật thì đẹp đâu không thấy mà chỉ thấy một cơ thể cứng đơ.

Những hợp đồng phim và quảng cáo cũng bay biến vào tay một diễn viên đàn em là Tú Lan (Lâm Vỹ Dạ). Không những thế ngay cả quản lý của cô (Thu Trang) và người yêu (Hồ Việt Trung) cũng rời bỏ cô. Trước những sóng gió ập dồn dập, cô đành đến nhờ Cô Bảy lần nữa và một sự thật bất ngờ dần hé lộ.
 
Nghệ sỹ “nông dân quốc dân” Trung Dân luôn mang lại cho khán giả yêu thích mình những tiếng cười vui mà ngộ bởi cái khí chất hài hước đầy nông dân luôn hết long chăm chút từng vai diễn.
danh hài đất việt
Bên cạnh Trung Dân lần này là diễn viên Thu Tuyết hài theo kiểu bà nội trợ và Ốc Thanh Vân cá tính. Mỗi người một kiểu, hợp sức tạo nên một tiểu phẩm Trúng thưởng rất đời và rất hài.
 
Ông Tám Tiền (Trung Dân) phát hiện ra tấm vé cào may mắn của mình lúc mua tivi đã trúng thưởng một chiếc xe hơi trị giá một tỷ đồng. Nhưng trớ trêu thay là tấm vé cào đó bị đứa con dán trên cửa không tài nào tháo ra được nên ông Tám cùng vợ (Thu Tuyết) mang nguyên cánh cửa tới gặp giám đốc công ty (Vũ Thanh) trên để nhận thưởng.

Khi biết ông Tám trúng được chiếc xe một tỷ thì ai cũng muốn có phần. Từ anh bảo vệ (Hoàng Tuấn) giữ xe cho đến chị lao công (Ốc Thanh Vân) đều đòi những khoản tiền hết sức vô lý. Không dừng ở đó, ông Tám còn vấp phải những yêu sách từ ông chủ công ty như là chia phần trăm để gỡ tấm vé cào ra.

Ngoài ra là một đống thuế, phí các loại phải chịu khi lãnh chiếc xe khiến ông Tám ngán ngẩm. Câu chuyện của ông Tám tuy được cường điệu nhưng xuất phát từ những chuyện khuyến mãi trúng thưởng mập mờ đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả và cảnh giác trước những chiêu trò tiếp thị mập mờ.
 
Trailer tập 21 Danh hài đất Việt:


Mỗi tập Danh hài đất Việt, phần nhạc cảnh là sự lựa chọn đặc biệt cho khẩu vị nghe nhạc của khán giả truyền hình luôn dàn dựng luôn công phu tỉ mỉ. Phần nhạc cảnh tuần này cũng của series Danh hài đất Việt mang tên Trường xưa gồm 2 ca khúc Mong đợi ngậm ngùi - Vĩnh biệt mùa hè với sự thể hiện vui nhộn của Quốc Đại và diễn viên Tuyền Mập.

Bối cảnh câu chuyện là ông Đại (Quốc Đại) là giám đốc một công ty xây dựng lớn, người có lòng hảo tâm trở về xây dựng ngôi trường cấp 3 tại vùng quê của mình, tình cờ gặp lại cô bạn cũ hiện là Hiệu phó khó tính (Tuyền Mập).

Hai người nhận ra nhau,  bao nhiêu câu chuyện thời học sinh được kể lại qua chùm ca khúc vui nhộn thời học sinh và hoạt cảnh những trò chơi tinh nghịch….
 
Danh hài đất Việt tập 21được phát sóng lúc 21h ngày 23/9 trên kênh THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn