Ô tô tải đối đầu xe khách khiến 34 người thương vong: Lời kể bất ngờ từ nhân chứng

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 10:40:00 +07:00

Theo lời kể nhân chứng, xe tải đã lấn làn, chạy ngược chiều với tốc độ cao rồi tông trực diện vào xe khách khiến 34 người thương vong.

Anh Lương Ngọc Thạch (huyện Chư Pưh, Gia Lai), người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn xe tải tông xe khách khiến 11 người chết cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, anh đang trên xe khách khác để về nhà tại huyện Chư Pưh.

Khi đi ngang qua địa phận thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê, Gia Lai), anh Thạch thấy chiếc xe tải BKS 77C-13937 cùng hướng chạy với tốc độ rất nhanh.

Không chỉ phóng nhanh, chiếc xe tải còn lấn làn, bấm còi inh ỏi khi đi qua trạm cảnh sát giao thông gần đó.

Hinh anh

Chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn. 

Đến đoạn đường Hùng Vương thuộc thị trấn Chư Sê, xe tải lấn sang làn đường bên cạnh, chạy ngược chiều rồi tông trực diện vào xe giường nằm của nhà xe Đức Hà mang BKS BKS18B-01832, đang lưu thông theo hướng TP.HCM - Gia Lai.

Cũng theo anh Thạch, thời điểm từ khi chiếc xe tải vượt xe của anh cho đến khi tông vào xe khách giường nằm chỉ diễn ra trong vòng hơn 1 phút.

Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, trên đoạn đường qua thị trấn Chư Sê (thuộc huyện Chư Sê, Gia Lai), một chiếc xe tải chạy ngược chiều với tốc độ cao đã tông và xe khách giường nằm chạy hướng ngược lại. 

Hinh anh

Đã có ít nhất 11 người chết trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra sáng 7/5. 

Vụ tai nạn khiến ít nhất 11 người chết, hơn 20 người khác bị thương. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Theo báo cáo ban đầu, chiếc xe tải đã chạy với tốc độ trên 105km/h tại thời điểm xảy ra tai nạn, và duy trì tốc độ trên 100km/h từ trước thời điểm gây tai nạn. Còn xe khách giường nằm đã ngắt thiết bị giám sát tốc độ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Video: Va chạm với "hung thần" đất cảng, 2 người chết thảm

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn