Ô tô mất lái tông thẳng vào nhà dân, hành khách hoảng hồn

Thời sựChủ Nhật, 28/08/2016 16:55:00 +07:00

Khoảng 3 giờ 20 phút rạng sáng ngày 28/8, trên tuyến QL 1A, thuộc địa phận thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xảy ra một vụ tai nạn giao thông xe khách 45 chỗ tông thẳng vào nhà dân, khiến hàng chục hành khách một phen “hú vía”.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô khách 45 chỗ mang biển kiểm soát: 53S-5570, chở hàng chục khách lưu thông theo hướng từ TP. HCM về Cà Mau.

Đến địa phận khu hành chính huyện Hòa Bình thì tài xế bất ngờ mất lái, xe lao sang bên trái đường, tông vào nhà dân làm sập mái hiên nhà. Lúc đó mọi người trong căn nhà này đang ngủ phía trong nên may mắn không ai bị thương vong.

Bạc Liêu: Ô tô khách mất lái tông vào nhà dân

Hiện trường vụ tai nạn xe khách tông sập nhà dân ở Bạc Liêu

Tại hiện trường vụ tai nạn, tài xế bị kẹt trong buồng lái, người dân phải dùng búa để đập vở kính mới đưa được tài xế ra ngoài, trong tình trạng hôn mê và được người dân đưa đi cấp cứu bệnh viện gần nhất. Phần đầu chiếc xe khách bị bể nát.

Được biết, chuyến xe trên chở những hành khách hành hương xuống nhà thờ Tắc Sậy ở thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hòa Bình đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.  

(Nguồn: congly.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn