Ô tô lao xuống ao, tài xế chết ngạt trong cabin lúc nửa đêm ở Hải Phòng

Thời sựChủ Nhật, 24/06/2018 15:04:00 +07:00

Khi phát hiện chiếc xe ô tô lao xuống ao, người dân báo cơ quan chức năng đến cứu hộ, cứu nạn thì nạn nhân đã chết bên trong.

Sáng 24/6, thông tin với báo chí, ông Nguyễn Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng (Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, cơ quan chức năng vừa xác định nguyên nhân ban đầu vụ người đàn ông lái xe ô tô xuống ao gần ngôi chùa trong làng, chết ngạt đêm 23/6.

Cơ quan chức năng xác định, người đàn ông này tên là P.Q.H (SN 1981, trú tại quận Hải An, TP Hải Phòng). Nguyên nhân anh này chết là do bị ngạt nước. Có thể nạn nhân tự lái ô tô lao xuống ao rồi bị mắc kẹt, chết bên trong.

Được biết, trước đó, anh H. đến thăm trang trại của gia đình ở thôn Kim Đới, xã Hữu Bằng (Kiến Thụy) và trên đường trở về nhà lúc nửa đêm khi thì xảy ra tai nạn.

Trước đó, khoảng 0h ngày 23/6, người dân thôn Tam Kiệt và chính quyền xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) phát hiện một xe ôtô BKS Hải Phòng bị rơi xuống ao ở gần chùa làng.

Khi kiểm tra chiếc xe, người dân phát hiện người điều khiển là anh H. đã chết bên trong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Thụy đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn