Ô tô biển số Lào kéo lê xe máy, 7 người thương vong

Thời sựThứ Hai, 06/10/2014 03:18:00 +07:00

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại xã Tân Thành, Hướng Hoá (Quảng Trị) làm 1 người chết và 6 người bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại xã Tân Thành, Hướng Hoá (Quảng Trị) làm 1 người chết và 6 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào 19h30, ngày 5/10 tại km 76 +300 quốc lộ 9 đoạn qua thôn Bích La, xã Tân Thành, Hướng Hoá (Quảng Trị) .

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên xe máy do chị Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1981 trú tại khóm An Hà, Thị trấn Lao Bảo chở theo 2 con là Trần Hiếu sinh năm 2007 và Trần Phương Linh sinh năm 2011 lưu thông hướng Lao Bảo - Đông Hà. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị xe ô tô biển kiểm soát Lào NN 5529 tông mạnh từ phía sau và kéo lê 50 m.

Chiếc ô tô tiếp tục tông gãy cọc tiêu và lao thêm 100m, chỉ đến khi chiếc xe tông sập 10m tường nhà dân mới dừng lại. Lúc này, người phụ nữ tên Huệ ngồi trong xe ô tô bị hất văng ra khỏi xe và bị thương nặng. Cả hai chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Hiện trường vụ tai nạn 

Được biết, người điều khiển xe ô tô tên Lâm và vợ là Huệ, trong xe còn có 2 con nhỏ (hiện chưa rõ danh tính) trú tại khóm An Hà - thị trấn Lao Bảo.

Vụ tai nạn làm cháu Trần Hiếu ngồi phía sau tử vong tại chỗ. Những người còn lại bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hoá.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hướng Hoá đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức điều tiết, giải phóng ùn tắc giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VTV

Bình luận
vtcnews.vn