Ô tô bán tải đâm hàng loạt xe dừng đèn đỏ: Ban An toàn giao thông TP.HCM thông tin mới

Thời sựThứ Bảy, 21/04/2018 13:55:00 +07:00

Lãnh đạo Ban An toàn giao thông TP.HCM thông tin mới nhất về vụ ô tô bán tải tông hàng loạt xe máy chờ đèn đỏ khiến 2 người chết, nhiều người bị thương xảy ra vào đêm 20/4.

Ngày 21/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng ban chuyên trách Ban An toàn giao thông TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin ban đầu về vụ ô tô bán tải tông hàng loạt xe dừng đèn đỏ khiến nhiều người thương vongtrên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1, TP.HCM).

Theo ông Tường, Công an quận 1 đã báo cáo vụ việc đến Ban An toàn giao thông TP.HCM.

1122234

 Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết.

Cụ thể, vụ tai nạn làm 2 người chết, trong đó 1 người chết tại chỗ và 1 người chết khi cấp cứu ở bệnh viện. 5 nạn nhân bị thương thì có 3 người bị thương nhẹ, xây xước bên ngoài.

Tài xế ô tô gây tai nạn cũng bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

“Công an quận 1 vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nên chưa xác định được vi phạm của tài xế. Tuy nhiên, chúng tôi đã có chỉ đạo phải điều tra, xử lý nghiêm.

Hiện, UBND quận 1 và Ban An toàn giao thông quận 1 cũng đang sắp xếp đi thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị thiệt mạng và bị thương”, ông Tường nói.

122344

Ô tô bán tải và 4 xe máy biến dạng, nằm la liệt giữa đường.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 0h ngày 21/4, xe ô tô hiệu bán tải Ford Ranger do một tài xế (chưa rõ danh tính) cầm lái chạy trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ cầu Sài Gòn về trung tâm quận 1, TP.HCM.

Khi gần tới giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), ô tô lao qua con lươn rồi lộn lại và đâm thẳng vào các xe đang dừng đèn đỏ ở làn đường ngược lại.

Chưa dừng lại, xe “điên” tiếp tục tông đổ một trụ đèn giao thông và một cây xanh mới chịu dừng lại. Tại hiện trường, nhiều xe máy bị hư hại, nằm ngổn ngang, các mảnh vỡ rải rác khắp trên đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người chết và nhiều người bị thương. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn