Ở Real, chẳng ai giữ nổi Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 13/04/2013 08:00:00 +07:00

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa bí mật gặp gỡ HLV Jose Mourinho để níu kéo Người đặc biệt lần cuối.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa bí mật gặp gỡ HLV Jose Mourinho để níu kéo Người đặc biệt lần cuối.

Theo báo giới TBN, nhân dịp Real sang Istanbul đá tứ kết lượt về Champions League với Galatasaray, Perez đã họp kín với Mourinho trong khách sạn Ciragan Palace hôm thứ Hai (8/4) vừa rồi. Cuộc họp diễn ra tại TNK nhằm tránh sự nhòm ngó của giới truyền thông. Nhưng rất nhiều thông tin của cuộc họp đã rò rỉ ra ngoài.
BLĐ Real chưa có tuyên bố chính thức nào, nhưng thực tế họ đã nhận được yêu cầu ra đi của Mourinho. Và chủ tịch Perez tổ chức họp kín tại Istanbul chính là để biết chính xác lý do HLV người BĐN đòi ra đi, qua đó có thể giải quyết các vấn đề nhằm níu kéo Mourinho ở lại.
Mourinho và chủ tịch Perez
Chủ tịch Perez không giữ nổi chân Mourinho

Theo tiết lộ của báo giới TBN, Mourinho đã nói thẳng với Perez về lý do mình muốn rời Bernabeu sau mùa này. Đó là việc rất nhiều cầu thủ trong đội không muốn làm việc với ông. Trong đó, mâu thuẫn tồn tại giữa Mou với Ramos và Casillas là không thể giải quyết. Ngoài ra, những cầu thủ như Oezil, Benzema hay Albiol còn tuyên bố sẽ ra đi nếu Mourinho tiếp tục dẫn dắt đội ở mùa tới.
Đó chính là nguyên nhân khiến Real phải chấm dứt cuộc chinh phục tại Bernabeu. Perez rõ ràng không thể dàn xếp được các mâu thuẫn kiểu này và chỉ còn cách lựa chọn: hoặc để Mourinho ra đi, hoặc phải bán nhiều ngôi sao mùa tới, trong đó có cả những biểu tượng của CLB.

Đương nhiên, Perez khó chọn giải pháp thứ hai bởi nó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy hơn so với việc chia tay Mourinho. Vả lại, Perez cũng không ưa gì tính cách của Người đặc biệt. Ông chỉ cần Mou vì HLV này vẫn đang giúp CLB thành công.
Quan trọng hơn, việc níu kéo giờ đã quá muộn. Mourinho vừa tuyên bố sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa, nhưng đây có lẽ chỉ là động thái ngăn ngừa tâm lý rã đám ở Bernabeu trong giai đoạn then chốt hiện tại. Vì nhiều thông tin cho rằng, Mourinho đã đạt được thỏa thuận trở lại Chelsea mùa tới. Thời gian gần đây, đại diện Jorge Mendes của Mou đã liên tục viếng thăm The Blues, nơi có tin cho rằng Người đặc biệt sẽ nhận mức lương khủng 14 triệu euro/mùa nếu đồng ý trở lại.
Đến lúc này, có thể khẳng định, 90% Mourinho sẽ rời Real sau mùa giải 2012/13.
MOU ĐEM THEO RONALDO, ALONSO VÀ KHEDIRA
Theo tờ Mundo Deportivo, HLV Mourinho đang thuyết phục bộ ba Ronaldo, Alonso và Khedira theo ông tới Stamford Bridge. Ngoài ra, các yêu cầu khác của Mou với Chelsea là giữ chân tiền vệ Lampard và mua về tiền đạo Hulk (Zenit).

Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn