Ở nhà với vú nuôi, bé gái 2 tuổi chết thảm

Sức khỏeThứ Hai, 21/10/2013 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Một bé gái hai tuổi bị chết cháy khi ở nhà với vú nuôi tuổi teen.

(VTC News) - Một bé gái hai tuổi bị chết cháy sau khi bà mẹ ra ngoài và để bé ở nhà với vú nuôi tuổi teen.

Cảnh sát cho biết ngọn lửa bắt đầu từ phòng ngủ tầng trên khi cô bé Libby Jayne Hornsby, 2 tuổi đang chơi cùng những đứa trẻ khác tại nhà riêng ở Conisbrough, gần Doncaster, phía Nam Yorkshire, nước Anh.

Libby
Libby là một bé gái 2 tuổi vô cùng đáng yêu 

Người trông trẻ là một cậu bé tuổi teen sau khi phát hiện ra đám cháy đã cố gắng giải cứu được những đứa trẻ khác nhưng không thể cứu cô bé Libby đáng thương.

Mặc dù những người hàng xóm đã gọi điện báo cháy ngay khi cậu bé chạy ra ngoài kêu cứu nhưng khi đội cứu hỏa tới hiện trường thì đã quá muộn để có thể cứu Libby.

Khi vụ hỏa hoạn khủng khiếp xảy ra vào buổi chiều cuối tuần trước, mẹ của Libby là Kelly Hambrey, 25 tuổi đang luyện tập cùng ban nhạc của mình.

Bà mẹ trẻ này trở về nhà khoảng 20 phút sau khi vụ hỏa hoạn được dập tắt, cô đã gần như ngất lịm đi khi nghe tin cô con gái bé bỏng của mình đã chết.

Theo cảnh sát, nguyên nhân ban đầu gây ra vụ hỏa hoạn có thể là do mồi thuốc lá vẫn còn cháy trong phòng ngủ  vào buổi sáng ở tầng trên nơi không được lắp tín hiệu báo cháy.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục dựng lại hiện trường đám cháy để xác định chính xác nguyên nhân và thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn cướp đi sinh mạng của bé gái đáng thương này.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn