Ổ massage trong khách sạn bán dâm giá tiền triệu

Pháp luậtThứ Ba, 29/10/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Đến massage tại khách sạn Hoàn Vũ, nếu khách có nhu cầu mua dâm sẽ được đáp ứng tại chỗ với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

(VTC News) - Đến massage tại khách sạn Hoàn Vũ, nếu khách có nhu cầu mua dâm sẽ được đáp ứng tại chỗ với giá 1,5 triệu đồng/lượt. 

Ngày 28/10, tin từ Đội cảnh sát hình sự, công an quận 1, TP.HCM cho biết đã bắt quả tang nữ nhân viên của cơ sở massage thuộc khách sạn Hoàn Vũ (địa chỉ số 549 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) có hành vi mua bán dâm với khách ngay tại cơ sở.
Trước đó, vào khoảng 15h chiều 24/10, các trinh sát công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính cơ sở massage khách sạn Hoàn Vũ. Tại 3 phòng Vip bên trong, cơ quan chức năng bắt quả tang 3 nữ nhân viên từ 19 đến 23 tuổi có hành vi mua bán dâm với 3 khách nam.
Qua đấu tranh, 3 người hiện đang là nhân viên và thu ngân của cơ sở massage trên gồm: Trần Thiện Huy (ngụ quận 5), Nguyễn Thanh Quang (cùng SN 1989, ngụ quận 4) và Lý Bạch Lan (SN 1987, ngụ quận Bình Tân) đã bị cơ quan công an bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi “chứa chấp mại dâm”.
mại dâm, massage, khách sạn Hoàn Vũ, kích dục
 Khách sạn Hoàn Vũ (Q.1). Ảnh: PC
Bước đầu làm rõ, cơ sở massage tại khách sạn Hoàn Vũ do một người tên Bảo (chưa rõ lai lịch) làm chủ. Người quản lý là ông Nguyễn Hoàng Nam (SN 1977), còn ông Nguyễn Văn Luận (tự Thịnh, SN 1978, cùng ngụ quận 4) làm quản gia. 
Mỗi khi khách đến massage có nhu cầu mua dâm với nữ nhân viên thì Nam và Luận trực tiếp điều các cô gái lên phòng phục vụ “tới bến”. Nếu cả Nam và Luận không có mặt tại cơ sở thì Lan và nữ thu ngân tên Giàu sẽ đảm đương việc điều “đào”.

Giá mua bán dâm được quy định tại đây là 1,5 triệu đồng/lượt, trong đó Nam và Luận được hưởng 80 ngàn đồng, phần còn lại thuộc về gái bán dâm. 
Các nhân viên làm việc tại cơ sở massage trên không được chia phần từ số tiền 80 ngàn đồng trên mà chỉ nhận lương hàng tháng và tiền bo từ khách. Mặc dù biết cơ sở massage cho nữ nhân viên mua bán dâm với khách tại chỗ nhưng các nhân viên vẫn tiếp tay cho các đối tượng có hành vi phạm pháp.
Công an quận 1 vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra nhằm làm rõ hành vi, cũng như mức độ phạm tội của những đối tượng có liên quan đến tụ điểm mại dâm bên trong khách sạn trên.

Minh Long
Bình luận
vtcnews.vn