Nutriboost và câu chuyện chất lượng bền vững

Sức khỏeThứ Sáu, 02/12/2016 14:30:00 +07:00

Năm 2010, khi tung ra Nutriboost - nước uống dinh dưỡng đầu tiên trên thị trường kết hợp sữa và nước trái cây, Coca-Cola đã có một bước đi sáng tạo khi xu hướng nước giải khát bổ sung vi chất còn chưa phổ biến.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong năm 2016, số lượng sản phẩm bán ra khi xếp thành hàng sẽ dài gấp 5 lần quãng đường từ TP.HCM ra Hà Nội.

Tính đến nay, Nutriboost không chỉ xuất hiện tại hơn 300.000 điểm bán lẻ toàn quốc mà còn có mặt ở nhiều quốc gia châu Á khác. Vậy điều gì đã giúp cho Nutriboost nhanh chóng chinh phục được đông đảo người tiêu dùng, trong bối cảnh cuộc chiến nước giải khát đang ngày càng “leo thang”?

Bảo chứng chất lượng bằng tiêu chuẩn quốc tế

Là dòng sản phẩm ra đời vì sức khỏe người dùng, sữa trái cây Nutriboost được nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng chế tại Trung tâm phát triển toàn cầu của Coca-Cola. Dựa trên những nghiên cứu tiêu dùng chuyên sâu, sản phẩm được chế biến theo công thức đặc biệt kết hợp sữa hoặc sữa đậu nành cùng nước trái cây thơm ngon, giàu vitamin, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam.

Có thể nói tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola đã rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường bởi người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe chứ không chỉ đơn thuần cho mục đích giải khát.

Luôn đặt chất lượng và sức khỏe người dùng lên trên hết, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao của Coca-Cola từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm. Từ nguồn nguyên liệu sữa và nước trái cây cao cấp được tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 và ISO 9001 đến hệ thống kiểm soát chất lượng định kỳ chặt chẽ.

Nhờ công nghệ cải tiến, sản phẩm không chỉ lưu giữ vị thơm ngon, bảo toàn dưỡng chất mà còn đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất và lưu thông theo quy định của Bộ Y tế, từng bước củng cố niềm tin của người dùng.

b1

 Sữa trái cây Nutriboost được sản xuất theo tiêu chuẩn toàn cầu, đem đến hương vị thơm ngon cùng dưỡng chất hỗ trợ cho một ngày dài năng động

Không ngừng sáng tạo, khẳng định vị thế

Với thành phần chính từ sữa và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn là người bạn đồng hành giúp bạn tăng sức bền cho một ngày làm việc hiệu quả. Sau hơn 6 năm được người tiêu dùng Việt đón nhận tích cực, Coca-Cola vẫn không ngừng nỗ lực, theo đuổi cam kết chất lượng bền vững khi chỉ cho ra đời các sản phẩm với đạt chuẩn quốc tế.

b1

Sữa trái cây Nutriboost là thức uống giải khát bổ sung vi chất ưa thích của giới trẻ Việt 

Cũng chính vì lý do đó mà thành công của Nutriboost đã vượt qua khỏi biên giới Việt Nam. Dòng sản phẩm này cũng đã được sản xuất tại các quốc gia khác trong khu vực như Indonesia, Myanmar và tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường nước giải khát bổ sung vi chất.  

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa trái cây hương cam và hương dâu cùng nước uống sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tiện lợi, cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

PV
Bình luận
vtcnews.vn