Nước mắm truyền thống cho người sành ăn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 03/03/2017 15:10:00 +07:00

Từ ngàn đời nay, người Việt đã coi nước mắm truyền thống như quốc hồn, quốc túy của dân tộc và không thể thiếu trong mọi bữa ăn từ đơn giản hàng ngày đến tiệc tùng sang trọng.

Dường như rất ít người có thể chấp nhận được một bữa ăn mà không có nước mắm, bởi thứ nước chấm tinh túy này luôn đem đến sự đậm đà cho từng bữa cơm mà khi đã quen có nó rồi, người ta không thể nào thiếu được.

Cũng bởi nhu cầu sử dụng nước mắm vô cùng lớn và ngày càng tăng của người Việt, nền văn hóa ẩm thực nước mắm đang dần bị công nghiệp hóa, những loại nước mắm ủ chượp theo phương pháp truyền thống càng trở nên khan hiếm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước mắm khác nhau, phong phú về chất lượng và đa dạng về chủng loại. Nhưng những người sành ăn và những chuyên gia ẩm thực tinh tế luôn tìm đến nước mắm truyền thống Vị Xưa như một lựa chọn sáng suốt nhất.

1

 

Vị Xưa được biết đến là loại nước mắm cao cấp trên thị trường với 40 độ đạm tự nhiên và nguồn nước mắm từ làng nghề Phú Quốc. Đây một trong những sản phẩm danh tiếng của Công ty TNHH Nam Phương V.N (Nam Phương Food) đã chinh phục hàng triệu trái tim người Việt và vừa được người tiêu dùng bình chọn là Top Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017.

1024 (2)

 

Điều đặc biệt làm nên sự nổi trội của nước mắm Vị Xưa là nguồn nước mắm được được làm từ phương pháp ủ chượp truyền thống với cá và muối, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn truyền thống tại các nhà thùng ở Phú Quốc.

Chính điều này đã đem đến một hương vị vùng miền rất ngon và đặc sắc đúng chất nước mắm truyền thống. Nhờ phương pháp này, nước mắm Vị Xưa có màu vàng cánh gián đậm đà đẹp mắt, lúc đầu nếm vào sẽ thấy vị mặn nơi đầu lưỡi nhưng tiếp đó sẽ là hậu vị ngọt thanh nơi cổ họng, hương thơm tinh tế quyến rũ lòng người.

Để tạo ra được một sản phẩm nước mắm ngon đặc sắc thì ngoài phương pháp truyền thống, bí quyết lâu đời là điều không thể thiếu. Nhờ bí quyết ủ chượp truyền thống hàng trăm năm của làng nghề Phú Quốc với nguồn cá cơm tươi thượng hạng từ vùng biển này, công ty Nam Phương V.N tạo nên những giọt nước mắm Vị Xưa thượng hạng, sóng sánh vị ngon đậm đà và hương thơm dịu nhẹ đặc trưng đúng chất nước mắm truyền thống xưa.

Đi đôi với chất lượng hảo hạng, nước nắm Vị Xưa thêm tinh tế với thiết kế chai sang trọng, nắp chiết rót thông minh đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời giữa sự hòa quyện hương vị ẩm thực truyền thống bên trong cùng kiểu dáng hiện đại bên ngoài.

3

 

Chính vì lẻ đó Nước mắm cao cấp Vị Xưa đã trở thành giọt ngọc không thể trộn lẫn với bất kỳ loại nước mắm nào khác trên thị trường.

4

 

Hãy để Vị Xưa đem đến hương vị đậm đà và tinh tế cho từng bữa cơm gia đình bạn!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn