Nữ Việt Nam thua sát nút Triều Tiên phút cuối

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2016 05:00:00 +07:00

Nữ Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực trước CHDCND Triều Tiên ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút và để thua sát nút 0-1.

(VTC News) – Nữ Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực trước CHDCND Triều Tiên ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút và để thua sát nút 0-1.

ĐT nữ Việt Nam có trận đấu thứ 3 ở vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016 khu vực châu Á gặp nữ Triều Tiên. Ở hai trận đấu trước, thầy trò HLV Mai Đức Chung để thua 0-2 trước Trung Quốc và 0-9 trước Australia.

Triều Tiên cũng là một đội bóng được đánh giá cao hơn Việt Nam rất nhiều và thực tế sau tiếng còi khai cuộc, nữ Triều Tiên kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, trước sự tập trung của hàng thủ Việt Nam, Triều Tiên gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Kiều Trinh. 

Cũng bởi vậy hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng. Trong 45 phút này, Triều Tiên kiểm soát bóng 71%, thực hiện 10 cú sút nhưng chỉ có 2 cú sút đi trúng đích.
Chơi đầy nỗ lực nhưng nữ Việt Nam vẫn không thể cầm chân Triều Tiên
Chơi đầy nỗ lực nhưng nữ Việt Nam vẫn không thể cầm chân Triều Tiên. 
Sang hiệp 2, nữ Triều Tiên vẫn duy trì thế trận như hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung cũng không hề mất tập trung. Sự kiên cường của các cô gái Việt Nam chỉ bị đánh gục vào phút 89 khi để cho Triều Tiên ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua 0-1 Triều Tiên, nữ Việt Nam vẫn trắng tay ở vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016 khu vực châu Á với 0 điểm, 0 bàn thắng và để lọt lưới 12 lần sau 3 trận, xếp chót bảng.

Ở lượt đấu tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nữ chủ nhà Nhật Bản vào ngày 7/3.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn