Nữ tuyển thủ xinh đẹp Hoàng Thị Loan: Em chưa có người yêu

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2019 23:15:00 +07:00

Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan gây sốt trên mạng xã hội với tấm HCV SEA Games cùng vẻ ngoài xinh đẹp, khả ái.

Hoàng Thị Loan - hậu vệ xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng sau trận Chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Thái Lan hiện đang thi đấu CLB bóng đã nữ Hà Nội. 

Cô xuất thân là trung vệ nhưng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ trái, hậu vệ phải, tiền vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Trong trận đấu với Thái Lan, Hoàng Thị Loan được tung vào sân để thi đấu bên hành lang trái của bộ tứ vệ thay cho Nguyễn Thị Xuyến.

Cô gái sinh năm 1995 này chỉ cao có 1m58 nhưng bù lại, có khả năng đọc tình huống tốt và sự nhanh nhẹn phù hợp với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. 

Hoang Thi Loan 2

Hoàng Thị Loan rạng rỡ nhận HCV SEA Games 30.

bong da nu Viet Nam-01

Hoàng Thị Loan (4) cảm ơn khán giả tới sân Rizal cổ vũ.

Đây mới là lần đầu tiên cô gái sinh năm 1995 tham dự SEA Games và cô cũng góp sức giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm huy chương vàng.  

Sau trận đấu, khi chia sẻ với các phóng viên, cô tiết lộ những lời dặn dò của HLV Mai Đức Chung: "HLV có nói với em là mạnh mẽ lên cháu, cố gắng đá dứt khoát lên".

Hoàng Thị Loan cũng khẳng định "chưa có người yêu" và hiện chỉ tập trung phát triển sự nghiệp.

loan2

Hậu vệ của tuyển nữ Việt Nam luôn giữ được vẻ tươi trẻ trong trang phục đời thường hay trang phục thi đấu.  

Trước trận chung kết, Hoàng Thị Loan từng được tung vào sân để thi đấu trận bán kết với nữ Philippines. Cô được khen ngợi với lối đá thông minh, được coi là lá chắn thép góp phần vào chiến thắng 2-0 trước chủ nhà. Cầu thủ này có thể chơi linh loạt nhiều vị trí khác nhau như trung vệ, hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải và tiền vệ phòng ngự.

Tại CLB, Hoàng Thị Loan được HLV phó Phạm Văn Vương nhận xét là mẫu cầu thủ hiếm có, tư duy chiến thuật tốt và luôn khao khát chiến thắng và sẵn sàng chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn