'Nữ tướng Phàn Lê Huê' lên sóng VTC1 từ ngày 18/3/2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/03/2016 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim "Nữ tướng Phàn Lê Huê" sẽ lên sóng VTC1 vào lúc 21h từ ngày 18/3 - 23/4/2016.

(VTC News) - Bộ phim "Nữ tướng Phàn Lê Huê" sẽ lên sóng VTC1 vào lúc 21h từ ngày 18/3 - 23/4/2016.

Ngay từ khi sinh ra đã được định là số giết cha, giết huynh diệt tộc, nên khi mới chào đời, cha Phàn Lê Huê - Phàn Hồng đã gạt nước mắt thả con trôi sông để trừ hậu hoạn. May nhờ Lê Sơn Lão Mẫu giúp hóa giải kiếp nạn, Lê Huê mới được bảo toàn tính mạng.

Từ đó, số phận và định mệnh của Phàn Lê Huê trở nên ly kỳ, nhiều biến động.

Vì tin vào mối tình định mệnh với một người mặc áo bào màu trắng, Lê Huê nhất mực cãi lời cha mẹ thoái hôn với Dương Phan khiến hắn vô cùng căm phẫn.

Mang tham vọng làm chủ ải Hàn giang và chiếm đoạt Lê Huê, Dương Phan đã cố công chinh phục Tây Lương, thúc giục Phàn Hồng nghênh chiến với quân Đại Đường do cha con Tiết Nhân Quý dẫn đầu.

Trớ trêu thay, người mặc áo bào trắng cô nhìn thấy đầu tiên chính là Tiết Đinh San, con trai của Tiết Nhân Quý. Mối tình còn chưa bắt đầu đã thấy nhiều trắc trở.

Liệu Nữ tướng Phàn Lê Huê có vượt qua tất cả chướng ngại để đến với mối lương duyên của mình? Và cuộc đời của nàng có như lời thầy tướng số nói khi cô mới lọt lòng?

Với sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc như Tần Lam (vai Phàn Lê Huê), Lưu Khải Uy (vai Tiết Đinh San),.."Nữ tướng Phàn Lê Huê" sẽ làm "mãn nhãn" cả những khán giả khó tính nhất!

Mời quý vị đón xem Bộ phim "Nữ tướng Phàn Lê Huê", phát sóng 21h ngày, bắt đầu từ 18/3/2016 trên Kênh VTC1 và VTC1 HD.

Trailer phim "Nữ tướng Phàn Lê Huê":



P.V
Bình luận
vtcnews.vn