Nữ Tổng thống Croatia đốn tim hàng triệu người với những khoảnh khắc đắt giá này

VideoThứ Hai, 16/07/2018 16:00:00 +07:00

Dù Croatia thất bại trước Pháp nhưng nữ tổng thống của họ vẫn được xem là người chiến thắng bởi tinh thần thể thao mà bà thể hiện trong trận chung kết World Cup 2018.

Clip: Nữ Tổng thống Croatia dành cái ôm ấm áp cho mọi người sau trận đấu

Nguồn: ibtimes

Nổi tiếng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, nữ Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic còn khiến mọi người phải cảm phục vì sự giản dị, gần gũi của mình. Để sang Nga xem trực tiếp World Cup, bà Kolinda phải tự chi trả mọi chi phí. Bà tự bỏ tiền túi mua vé máy bay hạng phổ thông, mua vé vào xem từng trận bóng và tự khấu trừ lương những ngày mình không làm việc.

Dù Croatia thất bại trước Pháp nhưng nữ tổng thống của họ vẫn được xem là người chiến thắng bởi tinh thần thể thao mà bà thể hiện trong trận chung kết.

Phải dầm mưa ướt sũng và là người cuối cùng được che ô trong dàn lãnh đạo, bà Kolinda vẫn luôn nở nụ cười và dành cái ôm thân tình cho tất cả mọi người, kể cả các cầu thủ Pháp - đối thủ của Croatia.

Clip: Nữ Tổng thống Croatia và Tổng thống Pháp dầm mưa trao huy chương cho các cầu thủ

Nguồn: BBC

Hình ảnh bà Kolinda vừa khóc vừa đưa tay lau nước mắt cho Luka Modric khi anh giành danh hiệu Quả bóng Vàng khiến người xem xúc động mạnh.

Clip: Tổng thống Croatia vừa khóc vừa gạt nước mắt cho Luka Modric

 

Nguồn: Twitter Alor Kaka Deng

Clip: Hành động lịch thiệp của nữ Tổng thống Croatia

Nguồn: Twitter Tara Kangarlou

Hoài Linh
Bình luận
vtcnews.vn