Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ sinh con trong toilet

Thế giớiChủ Nhật, 24/02/2013 12:26:00 +07:00

(VTC News) - Nữ tiếp viên sân bay Edinburgh, Anh đã gây bất ngờ cho các hành khách khi cô sinh một em bé ngay trong toilet của phòng chờ khởi hành.

(VTC News) - Nữ tiếp viên sân bay Edinburgh, Anh đã gây bất ngờ cho các hành khách khi cô sinh một em bé ngay trong toilet của phòng chờ khởi hành.

Người phụ nữ này thậm chí còn không biết mình có thai. Tối 23/2, cô thấy mình không khỏe và đi vào nhà vệ sinh.

Khi các đồng nghiệp cảm thấy lo lắng và vào kiểm tra thì cô đang trong giai đoạn sinh em bé. Hiện tại cả bé và mẹ đã được đem đến bệnh viện để chăm sóc.
Sân bay Edinburgh, Anh - Ảnh: Dailymail

“Cô gái đã than thở với đồng nghiệp rằng cô thấy không khỏe và muốn đi vào toilet. Khi thấy cô vào trong quá lâu, chúng tôi lo lắng và đã vào xem liệu cô ấy có ổn không?”, nguồn tin sân bay nói với tờ Dailymail.

Em bé đã được chào đời trong toilet ở cổng 12 của sân bay trong khi hàng trăm hành khách đang chờ cất cánh.

Mandeh, một hành khách ở sân bay cũng đã chia sẻ thông tin này lên trang Twitter của mình: “Một phụ nữ không may mắn vừa hạ sinh trong toilet ở sân bay Edinburgh”.

Bà mẹ đặc biệt này là một nhân viện của nhà hàng Restaurant Associates ở sân bay Edinburgh. Một bác sĩ chuyên về sức khỏe giới tính cho rằng đây là một trường hợp rất hiếm đối với phụ nữ khi mang thai.

Bà nói : “Việc không nhận thức được mình mang thai thường xảy ra với những cô gái trẻ và có ít kiến thức về giáo dục giới tính”.

Tháng chín năm ngoái, một trường hợp tương tự cũng xảy ra với Lance Bombardier Lynette Pearce, 28 tuổi, cô đã hạ sinh một bé trai khi đang làm nhiệm vụ tại Afghanistan mà không hề hay biết mình mang thai.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn