Nữ thủy thủ Mỹ và tình bạn đặc biệt với bé gái nhiễm chất độc da cam ở Đà Nẵng

Thế giớiThứ Tư, 07/03/2018 12:42:00 +07:00

Sarah Windsor, nữ thuỷ thủ trên tàu sân bay USS Carl Vinson làm quen và trở nên thân thiết với bé Trương Thị Thanh Vi khi đến thăm một trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam ở Đà Nẵng sáng 7/3.

Sarah là một trong số hàng chục thuỷ thủ của tàu USS Carl Vinson đến thăm Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh Thành phố Đà Nẵng cơ sở 3 sáng 7/3.

Tại đây, nữ thuỷ thủ làm quen với bé Trương Thị Thanh Vi và 2 người trở nên thân thiết chỉ sau 1 giờ gặp mặt, trò chuyện qua sự giúp đỡ về ngôn ngữ của các phóng viên.

Vi-2

 

Sarah và Vi trở nên thân thiết sau chỉ vài phút gặp mặt. (Ảnh: Tùng Đinh)

Sarah cho biết, cố rất ấn tượng với trung tâm và muốn mang đến nụ cười cho những cô bé, cậu bé ở trung tâm. Ngoài ra, nữ quân nhân Mỹ cũng rất ấn tượng với Đà Nẵng, với Việt Nam đặc biệt là cà phê và bánh mỳ.

Dù không thể chia sẻ ngày trở lại tàu trước khi rời Đà Nẵng những Sarah nói cô sẽ tranh thủ thời gian ở Đà Nẵng để có thêm những trải nghiệm trong lần đầu tiên đến Việt Nam này.

Vi-3

Cách nhau 12 tuổi nhưng Vi không ngại mà tỏ ra rất thân thiết với nữ quân nhân Mỹ, em thường xuyên có những hành động âu yếm Sarah như vuốt má hay vuốt tóc nữ thuỷ thủ. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-11

Với Sarah Windsor, đây là lần đầu tiên cô đến Việt Nam và có những trải nghiệm thú vị ở Đà Nẵng trước khi ghé thăm trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam sáng 7/3. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-10

Bé Trương Thị Thanh Vi năm nay 12 tuổi, em nói rất vui khi các thuỷ thủ Mỹ đến thăm, chơi nhạc, tặng quà và vui chơi cùng. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-7

Hai người bạn rất thân thiết chỉ sau 1 giờ gặp gỡ và trò chuyện. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-4

Vi thường xuyên có những cử chỉ âu yếm với Sarah. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-5

Món quà Sarah tặng Vi là chú chó bông có hình trái tim dưới chân. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-6

Nữ quân nhân nói cô rất vui khi được đem đến nụ cười cho các bé ở trung tâm. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-8

Vi rất thích chú chó bông được Sarah tặng và em nói muốn chia sẻ món đồ chơi này cho các bạn khác ở trung tâm. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-9

Đôi bạn trả lời phỏng vấn đài Phượng Hoàng. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-12

Sarah nắm tay Vi khi xuất hiện trước ống kính truyền hình. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-13

Hai người thuờng xuyên nô đùa với nhau. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-14

Vi rất vui khi được tặng quà và chơi đùa với Sarah. (Ảnh: Tùng Đinh)

Vi-15

Mặc dù có bất đồng ngôn ngữ nhưng với sự hỗ trợ từ các phóng viên, 2 cô gái này đã trở nên thân thiết chỉ sau 1 giờ gặp gỡ. (Ảnh: Tùng Đinh)

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn