Nữ thiếu úy cảnh sát xinh đẹp bị khiển trách vì chụp ảnh gợi cảm

Thời sựThứ Tư, 12/08/2015 04:38:00 +07:00

Thiếu úy Nguyễn Phương Thảo bị kỷ luật với mức khiển trách do chụp và đăng tải những hình ảnh mát mẻ, không phù hợp với hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân

(VTC News) - Thiếu úy Nguyễn Phương Thảo bị kỷ luật với mức khiển trách do chụp và đăng tải những hình ảnh mát mẻ, không phù hợp với hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân. 

Thời gian vừa qua, Nguyễn Phương Thảo là cái tên được dư luận bàn tán khá nhiều. Không phải chỉ bởi bộ ảnh cô chụp và đăng lên mạng khá nóng bỏng mà còn bởi đằng sau những bức ảnh gợi cảm, Nguyễn Phương Thảo là một thiếu úy trẻ công tác tại cơ quan Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội.
Thiếu úy Nguyễn Phương Thảo và bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23.

Thảo cho biết, cô thực hiện bộ ảnh với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của thời con gái, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23. 
Ngay sau khi bộ ảnh được công khai, cơ quan Công an nơi Thảo công tác đã tổ chức họp xét thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách đối thiếu úy Nguyễn Phương Thảo do đã chụp và đăng tải những hình ảnh không phù hợp với hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận và tạo tiền lệ không tốt trong lực lượng. 
Một bức hình gợi cảm trong album ảnh của thiếu úy Nguyễn Phương Thảo.
Theo đại diện Công an huyện Ứng Hòa, công an nhân dân là lực lượng đặc thù, có những quy định riêng áp dụng cho cán bộ chiến sỹ công tác nên không thể so sánh bộ ảnh của Thiếu uý Thảo với những bộ ảnh tương tự của các cô gái khác. Vậy nên việc có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với Thảo là bắt buộc và hợp lý. 

B.Hương (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn