Nữ thí sinh Top Model 'tan chảy' vì cơ bắp cuồn cuộn của Kim Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 16:52:00 +07:00

Nữ thí sinh VNTM 'tan chảy' vì cơ bắp cuồn cuộn của Kim Lý khi anh xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo khách mời.

Trong tập 5 tới, diễn viên Kim Lý sẽ đồng hành cùng Top 13 thí sinh Next Top trong thử thách 'Tạo dáng trên máy chạy bộ'. Khi được mời tham dự với tư cách là huấn luyện viên hình thể kiêm giám khảo khách mời cho chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, Kim Lý đã rất hào hứng và nhận lời ngay lập tức.

Anh chia sẻ 'Đây là chương trình rất hay mà tôi đã biết và theo dõi từ lâu. Và hôm nay, tại trung tâm Elite Fitness, chứng kiến tận mắt các bạn trẻ, những đại diện tương lai cho ngành mẫu Việt Nam học tập và làm việc, tôi cảm thấy rất vui vì mình được là một phần trong đó'.

Kim Ly (3)

 

Được biết đến sau thành công của bộ phim điện ảnh đình đám Hương Ga, diễn viên Kim Lý đã nhanh chóng gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi vẻ đẹp mạnh mẽ lịch lãm cùng thân hình 6 múi săn chắc cực chuẩn của mình.

Với kinh nghiệm dày dạn trong việc huấn luyện hình thể chuyên nghiệp tại Thuỵ Điển, quê hương thứ hai của anh sau Việt Nam, Kim Lý sẽ là người truyền cảm hứng, cổ vũ các thí sinh tập luyện thể thao - một kĩ năng rất quan trọng để người mẫu chuyên nghiệp luôn giữ vững vóc dáng chuẩn mực của mình.

Kim Ly khoe co bap tap luyen cung Top 13 (2)

 

Các thí sinh nhà chung may mắn sẽ được diễn viên Kim Lý tư vấn trực tiếp về cường độ, bài tập, hình thức tập luyện phù hợp với vóc dáng từng người. Những thí sinh nữ có vóc dáng mảnh dẻ sẽ được lời khuyên tăng cường tập luyện để tạo sức bền, sự dẻo dai cần thiết của một người mẫu đảm bảo chịu được áp lực chạy show liên tiếp.

Còn các thí sinh nam vốn đã có những múi cơ hoàn hảo thì cũng không nên lơi là trong việc tập luyện.

Kim Ly cung Top 13 (1)

Kim Lý và top 13 VNTM.

Kim Lý cũng đã có những chia sẻ về các thí sinh mùa 7 này 'Tôi nghĩ tất cả các thí sinh đều trông rất tuyệt vời. Tôi cho rằng phẩm chất quan trọng nhất của một người mẫu là thể hiện được cá tính độc nhất của mình và phải tự tin trong mỗi bước đi. Nhìn những thí sinh năm nay, tôi đều thấy được ở họ điều đó'.

'Năm nay, tôi thấy chương trình đã thực sự phá bỏ giới hạn khi đề cao sự biến hoá đa dạng của một người mẫu hơn là chú trọng vào những tiêu chuẩn 'bất di bất dịch' của ngành thời trang'.

Lời nhận xét của diễn viên Kim Lý thực sự là một lời khích lệ cho không chỉ chương trình Vietnam’s Next Top Model với bề dày kinh nghiệm suốt 7 mùa, với tiêu chí 'Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn' năm nay, mà còn cho các thí sinh thêm vững bước hơn trên cuộc hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn