Nữ thí sinh mất tích trước ngày thi nghi bị bắt cóc

Thời sựThứ Sáu, 09/07/2010 12:30:00 +07:00

"Lúc đi siêu thị, vợ tôi để ý có một phụ nữ lảng vảng theo Kiều Thanh. Tôi nghi có thể con gái tôi bị bắt cóc”, ông Bình (bố của Kiều Thanh) cho biết.

“Cả gia đình tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, liên lạc với một số bạn bè nhưng đều không có tin tức gì. Lúc đi siêu thị, vợ tôi để ý có một phụ nữ lảng vảng theo Kiều Thanh. Tôi nghi có thể con gái tôi bị bắt cóc”, ông Bình (bố của Kiều Thanh) cho biết.

Như báo chí đã đưa tin, tối ngày 3/7, thí sinh Nguyễn Thị Kiều Thanh (SN 21/1/1991, quê quán Cần Thơ) đăng ký dự thi tuyển sinh vào Trường ĐH Sài Gòn (đợt 1) và Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch (đợt 2) đã đột nhiên mất tích.

Ngày 8/7, cha của Thanh - ông Nguyễn Văn Bình cho biết 5 ngày nay, gia đình đã truy tìm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích của Thanh. Ông Bình kể: “Trước ngày 3/7, vợ tôi có việc đi TP.HCM và ghé thăm chị em Thanh. Tối 3/7, mấy mẹ con đi siêu thị Maximark Cộng Hòa. Khoảng 20 giờ 30, cả nhà chuẩn bị về thì Thanh xin phép đi vệ sinh và mất tích. Ngay trong đêm, tôi đã từ Cần Thơ lên TP.HCM tìm con. Cả gia đình tỏa đi tìm kiếm khắp nơi, liên lạc với một số bạn bè nhưng đều không có tin tức gì. Lúc đi siêu thị, vợ tôi để ý có một phụ nữ lảng vảng theo Kiều Thanh. Tôi nghi có thể con gái tôi bị bắt cóc”.

Tuy nhiên, ông Bình cũng khẳng định là gia đình ông chẳng hiềm khích với ai. Thanh chủ yếu tập trung cho việc học, không có bạn bè nhiều và cũng chưa có bạn trai.

Kiều Thanh trong lần sinh nhật gần đây

Kiều Thanh là con gái út trong gia đình có bảy anh chị em. Năm ngoái, Thanh từng dự thi vào ĐH nhưng không đủ điểm đậu nên đã luyện thi chờ năm nay thi lại. Cách nay hơn một năm, Thanh được gia đình chuyển hộ khẩu từ Cần Thơ về quận Bình Tân (TP.HCM) sống cùng chị gái và em trai.

“Gia đình không đặt nặng áp lực thi cử, trong nhà chị em không có mâu thuẫn gì nên không thể có chuyện con tôi tự bỏ nhà đi”, ông Bình nói thêm. Nhận xét về Thanh, ĐTL (sinh viên ĐH Hồng Bàng, bạn học cũ ở Cần Thơ) cho biết: “Hồi học phổ thông, Thanh rất hiền, học lực khá, trầm tính và ít khi tham gia các hoạt động của trường”.

Cô Nguyễn Linh Chi, giáo viên chủ nhiệm cũ, rất bàng hoàng khi hay tin Thanh mất tích ngay trước kỳ thi. Cô nói: “Sáng nay tôi mới được một bạn học của Thanh báo tin. Thanh là học sinh chăm ngoan, học khá nhất lớp và quan hệ bạn bè rất tốt. Năm ngoái, Thanh thi rớt ĐH nên em quyết chí ôn thi lại. Rất tiếc là em không có mặt trong kỳ thi vừa rồi”.

Theo Pháp luật TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn