Nữ tài xế vừa lái ô tô vừa bê bát ăn trên phố Hà Nội

Thời sựChủ Nhật, 14/01/2018 18:45:00 +07:00

Nhiều người không khỏi giật mình khi xem cảnh một người phụ nữ vừa bê bát ăn vừa lái ô tô bon bon trên phố Hà Nội.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ vừa lái ô tô vừa bê bát ăn khiến nhiều người bất bình.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ một tay cầm bát, một tay cầm vô lăng lái xe ô tô màu mận đỏ đi trên đường. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn người phụ nữ này bỏ tay ở vô lăng ra và dùng cả 2 tay bê bát, cầm thìa xúc ăn ngay trên xe.

Video: Nữ tài xế vừa cầm bát ăn vừa lái ô tô (Nguồn: Otofun)

Sau đó, nữ tài xế ô tô phát hiện có người quay từ phía ngoài nên lập tức dùng một tay cầm lấy vô lăng và đạp ga phóng đi.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 11/1, tại phố Huế (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều người xem và bình luận, đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động liều lĩnh của nữ tài xế trên.

vua di vua an

 Nữ tài xế buông vô lăng, 2 tay cầm bát xúc ăn. (Ảnh cắt từ clip)

Tài khoản Nam Thần viết: “Nhiều vụ tài xế vừa lái xe vừa nhắn tin điện thoại, vừa lái xe vừa đi giày, trang điểm... đã bị xử phạt và lên án mạnh mẽ. Giờ lại thấy nữ tài xế này vừa lái ô tô vừa bê bát ăn. Không hiểu họ nghĩ gì mà lại làm những việc dại dột đến vậy?”.

Thành viên Vy Yến cho rằng: “Hành vi coi thường luật giao thông, coi thường tính mạng bản thân và người khác. Đói quá thì tìm chỗ đậu xe mà ăn chứ sao lại vô ý thức vừa ăn vừa lái xe thế này. Cơ quan chức năng cần truy tìm nữ quái này để xử lý nghiêm khắc”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn