Nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu còn mắng người sa sả: CSGT Hà Nội phản hồi

Thời sựThứ Sáu, 16/03/2018 17:26:00 +07:00

CSGT Hà Nội thông tin về vụ nữ tài xế lái ô tô quay đầu trên cầu hẹp vào giờ cao điểm, sau đó còn xuống xe to tiếng đôi co với người đi xe máy.

Video: Quay đầu ô tô trên cầu giữa giờ cao điểm, nữ tài xế còn mắng người sa sả

Liên quan đến clip Quay đầu ô tô trên cầu giữa giờ cao điểm, nữ tài xế còn mắng người sa sả, chiều 16/3, một cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 16/3, tại cầu Cót (đường Láng, quận Đống Đa).

"Sau khi cự cãi với người đi xe máy thì nữ tài xế ô tô lập tức lên xe bỏ đi. Rất khó để xử lý nữ tài xế vì người này chưa thực hiện hành vi quay đầu xe", cán bộ CSGT cho biết.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ tài xế ô tô ngang nhiên quay đầu xe giữa cầu, sau đó còn xuống tranh cãi với người đi xe máy.

Người đăng tải clip cho biết, vào giờ cao điểm buổi sáng, một phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ đồ tối màu, lái xe ô tô hiệu Toyota màu đen mang BKS 30A – 113.29 đi trên cầu Cót.

nu-tai-xe-1

Nữ tài xế cãi nhau với người lái xe máy đằng sau.  

Tuy nhiên, khi đến giữa cầu thì xe ô tô xi nhan quay đầu khiến một người lái xe máy chở hàng đi phía sau loạng choạng tay lái. Do cầu hẹp nên nữ tài xế quay đầu xe bất thành.

Đáng nói, sau đó, nữ tài xế ô tô liền xuống xe hùng hổ chỉ tay, tranh cãi với người chở hàng. Ít phút sau, nữ tài xế dừng tranh cãi rồi lên xe ô tô đi thẳng và từ bỏ ý định quay đầu.

Sau khi clip được đăng tải, cách hành xử của nữ tài xế khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

"Đề nghị phạt nguội vì quay xe trên cầu và làm ách tắc giao thông", "Tôi cũng là phụ nữ, nhưng theo tôi thì tốt nhất không nên bán xăng cho phụ nữ", một số người bình luận.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn