Nữ tài xế hoảng loạn sau khi điều khiển ô tô rơi tự do xuống hồ nước

Thời sựChủ Nhật, 17/07/2016 10:19:00 +07:00

Đến tối 16/7, đội cứu hộ tại TP Pleiku, Gia Lai vẫn đang cố gắng đưa chiếc ô tô bị rơi tự do từ độ cao khoảng hơn 10 m xuống bờ Biển Hồ (xã Biển Hồ), nữ tài xế dù thoát chết thần kỳ nhưng tinh thần hoảng loạn.

Khoảng 17h ngày 16/7, nữ tài xế điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 81A-022.04 đi vào khu vực tháp con rùa ở Biển Hồ (xã Biển Hồ, TP Pleiku, Gia Lai).

khi di chuyển được một đoạn, nữ tài xế cho xe quay đầu lại. Trong lúc lùi xe, nữ tài xế đã để xe chệch khỏi lòng đường và rơi tự do xuống dưới bờ hồ của Biển Hồ từ độ cao hơn 10 m.

Nữ tài xế điều khiển ô tô rơi tự do từ độ cao hơn 10 m

Hiện trường cú rơi ở độ cao chừng 10m, nữ tài xế may mắn chỉ bị xây xát nhẹ

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng, cửa xe và nhiều bộ phận khác đã bị văng ra khỏi xe và nằm "phơi bụng" ở khu vực sát mép nước. Nữ tài xế sau đó được các công nhân hỗ trợ đưa ra khỏi xe nhưng may mắn chỉ bị choáng và xây xước nhẹ. 

Một số công nhân đang thi công bờ kè Biển Hồ cho biết, chiếc xe ô tô đã lăn vài vòng từ độ cao khoảng hơn 10m. Khi chạy lại, mọi người rất bất ngờ khi phát hiện nữ tài xế còn tỉnh táo và không bị vết thương nào quá nặng. "Cảnh tượng như trong phim hành động Mỹ" - một công nhân chia sẻ.

Đến tối 16/7, đội cứu hộ vẫn đang tích cực dùng các biện pháp đưa chiếc xe bị nạn lên trên bờ.

Video: Tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn là do đâu?

(Nguồn: congly.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn