Nữ tài xế chạy xe lấn làn thóa mạ CSGT liên tục bị gọi điện, nhắn tin đe dọa

Pháp luậtThứ Ba, 18/07/2017 14:20:00 +07:00

Sau khi có hành vi chửi bới, thóa mạ một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ, nữ tài xế này đã bị cộng đồng gọi điện, nhắn tin đe dọa.

Ngày 18/7, liên quan đến vụ trung úy Việt đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông bị một người phụ nữ chạy xe ô tô lấn làn chửi bới, thóa mạ, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh, Công an TP.HCM cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Công an phường 25 (quận Bình Thạnh) đã mời chị Trịnh Thị Thùy Dương (SN 1986, ngụ quận Thủ Đức) về lấy lời khai, làm rõ hành vi vi phạm.

1222

 Nữ tài xế ô tô liên tục chửi bới, thóa mạ CSGT. (Ảnh cắt clip)

Tại buổi làm việc, chị Dương thừa nhận hành vi và vì có con nhỏ nên đã được Công an phường 25 tạm thời cho điều khiển phương tiện về nhà.

Lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh cho biết đã báo cáo toàn bộ sự việc lên Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt để chờ ý kiến chỉ đạo. Xử lý vụ việc như thế nào, sẽ thông tin cho báo chí sau.

Cùng ngày, trao đổi với PV, chị Dương cho biết đã làm việc với Công an phường 25.

Video: Nữ tài xế ô tô liên tục chửi bới, thóa mạ CSGT đang làm nhiệm vụ

“Tôi có một phần sai trong vụ việc này nhưng không phải hoàn toàn như clip trên mạng đăng tải. Từ tối qua đến giờ, điện thoại, trang mạng cá nhân của tôi bị tấn công liên tục khiến tôi rất mệt mỏi. Giờ tôi không muốn thanh minh thêm. Mọi việc sẽ do cơ quan công an điều tra làm rõ”, chị Dương phân trần.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, tối 17/7, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chạy sai làn đường. Khi được yêu cầu điều khiển xe đi đúng làn, người này đã dùng nhiều lời lẽ thô tục chửi bới một CSGT.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người phụ nữ chạy xe lấn làn đường liên tục dùng lời lẽ và hành động xúc phạm đến chiến sĩ CSGT dù vị này luôn tỏ thái độ nhã nhặn.

Người phụ nữ cho rằng, cán bộ CSGT đã đập vào cửa xe của mình, nên yêu cầu phải xin lỗi. Đáng nói, người này còn cố giật áo mưa của chiến sĩ CSGT để yêu cầu xem bảng tên.

22233

 Xe nữ tài xế chạy lấn làn

Liên hệ trực tiếp với chị Huỳnh Nguyễn Diệu Hạnh (chủ tài khoản facebook đăng tải đoạn clip), được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h cùng ngày, gần ngã tư Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh).

Chị Hạnh cho biết, vào thời điểm trên, ô tô mang BKS 51A - 429 87 chạy lấn làn lưu thông trên đường Ung Văn Khiêm. Đến gần ngã tư giao với Nguyễn Xí, xe này bị một chiến sĩ CSGT gõ cửa nhắc nhở đi đúng làn.

"Ung Văn Khiêm là đường 2 chiều, vào thời điểm trên là giờ tan tầm nên xảy ra kẹt xe. Đã kẹt xe mà chị kia còn điều khiển xe chạy lấn làn, lấn hẳn qua làn ngược lại gây ách tắc nặng. Thấy vậy, một CSGT qua gõ cửa yêu cầu chạy đúng làn thì bị chị này bước xuống chửi xối xả", chị Hạnh thông tin.

Cũng theo chị Hạnh, sự việc kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, gây ách tắc giao thông trầm trọng.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn